Vertex Standard giới thiệu sản phẩm bộ đàm tại VN

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 06/04/2011 02:47:00 +07:00

(VTC News) – Vertex Standard vừa cho ra mắt các giải pháp bộ đàm tổng thể có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

(VTC News) – Hãng Vertex Standard vừa cho ra mắt ra mắt các giải pháp bộ đàm tổng thể, được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ các ngành công nghiệp có yêu cầu phức tạp cho tới người sử dụng nghiệp dư.

Ngày 06/4 tại Hà Nội, Vertex Standard - nhà sản xuất Nhật Bản về các giải pháp bộ đàm và thông tin liên lạc đã chính thức công bố kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Việt nam.

Các sản phẩm của Vertex Standard có thể đáp ứng từ các yêu cầu sử dụng thương mại, cho tới các yêu cầu phức tạp của các ngành công nghiệp.

Việc giới thiệu thương hiệu Vertex Standard tại Việt nam là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty, nhằm tăng cường sự hiện diện của Vertex Standard ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cũng như trên toàn cầu.

Ông Stephen Ritchie đánh giá rất cao thị trường của sản phẩm tại Việt Nam 

Ông Stephen Ritchie - giám đốc phân phối khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Vertex Standard phát biểu “Việc mở rộng của Vertex Standard trong khu vực và tại thị trường Việt Nam là một phần trong chiến lược kinh doanh của tập đoàn".

"Đặc biệt sự ra đời của dòng sản phẩm VX450/VX4500 là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng để có một danh mục sản phẩm rộng, mang lại những lợi ích tối đa dành cho khách hàng".

Các dòng sản phẩm của Vertex Standard hiện đang tập trung phát triển gồm các giải pháp công nghệ cao và có nhiều giá trị gia tăng với nhiều tính năng theo tùy chọn của khách hàng, trong nhiều lĩnh vực.

Vertex Standard Co. Ltd là công ty Nhật Bản chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bộ đàm đường bộ, hàng hải, hàng không và nghiệp dư trong hơn 50 năm qua. Từ khi thành lập năm 1956, Vertex Standard đã trở thành nhà sản xuất bộ đàm toàn cầu ứng dụng các công nghệ tiên tiến.

Hiện nay máy bộ đàm Vertex Standard, các dòng VX-231, VX-351/351, VX 2100/2200, VX4100/VX4200 và VX1700 hiện đang được bán tại các kênh phân phối lớn ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố lớn như Cần Thơ, Đồng Nai, Đà Nẵng và Hải Phòng. Vertex Standard cũng có kế hoạch sẽ tiếp tục đưa ra các sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.


Hoàng Việt


Bình luận
vtcnews.vn