Venica Garden là dự án 'ma', người dân không nên 'xuống tiền'

Kinh tếThứ Ba, 07/05/2019 08:03:00 +07:00

UBND phường Phú Thuận cho biết, trên địa bàn không có dự án nào mang tên Khu dân cư Venica Garden, vì vậy người dân không nên "xuống tiền".

Mới đây, thông tin từ UBND phường Phú Thuận, quận 7 (TP.HCM) cho biết, đơn vị vừa có văn bản khuyến cáo người dân không nên "xuống tiền" tại dự án Khu dân cư Venica Garden.

Cụ thể, theo UBND phường Phú Thuận, hiện nay trên mạng xã hội có nhiều thông tin liên quan đến việc phân lô bán nền thuộc dự án Khu dân cư Venica Garden tại khu phố 3, đường Đào Trí (phường Phú Thuận). Tuy nhiên, qua rà soát UBND phường khẳng định, hiện nay trên địa bàn phường không có dự án Khu dân cư Venica Garden.

Venica- Graden

UBND phường Phú Thuận cho biết, trên địa bàn không có dự án nào mang tên Khu dân cư Venica Garden, vì vậy người dân không nên "xuống tiền". 

"Nay UBND phường thông báo thông tin cho người dân để tránh tình trạng ảnh hưởng đến lợi ích, quyền lợi của người dân, khuyến cáo người dân không mua bán, chuyển nhượng đất đai liên quan đến dự án này", văn bản ghi rõ.

Được biết, hiện trên nhiều trang mạng đang có rất nhiều thông tin quảng cáo Dự án Venica Garden do Công ty Kim Tây Nam làm chủ đầu tư với tổng diện tích khoảng 10.000 m2, gồm khoảng 118 nền, giá chỉ 2,8 tỷ đồng/nền. Diện tích các lô đất từ 50 - 75m2.

Để sở hữu đất nền, khách hàng mua đặt cọc ngay 100 triệu đồng, 7 ngày sau thanh toán tiếp 30%, sau đó tiếp tục thanh toán số tiền còn lại. 

Ngoài ra, để thu hút người mua, dự án còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại như quà tặng lên đến 10 chỉ vàng cho mỗi khách chỉ trong 1 đợt; dự án nằm cạnh sông và các dự án tỷ đô; cam kết mua lại lợi nhuận 10% trong 6 tháng... 

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn