Venesa tư vấn bạn nữ cách chọn mỹ phẩm cho làn da khô

Sức khỏeThứ Năm, 11/10/2018 10:33:00 +07:00

Chăm sóc da chưa bao giờ là việc dễ dàng, đặc biệt trong mùa hanh khô, vậy làm thế nào để chọn được các loại mỹ phẩm phù hợp cho da khô, hãy cùng Venesa tìm hiểu ngay về chủ đề này!

Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp cho da khô

Da khô đòi hỏi bạn có một chế độ chăm sóc riêng biệt để da được cung cấp đủ nước và ngăn chặn sự lão hóa nhanh. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mỹ phẩm bạn không thể bỏ qua:

Sử dụng kem nền với nền tảng giữ ẩm

image001

Sử dụng kem nền với nền tảng dưỡng ẩm cho da khô 

Đối với những người có làn da khô, sử dụng các loại mỹ phẩm với nền tảng dưỡng ẩm là chìa khóa quan trọng nhất. Các bạn gái có da khô tránh dùng các loại phấn nền dạng bột. Bởi phấn nền dạng này sẽ làm da bạn khô hơn, đồng thời gây ra hiện tượng bong tróc phấn do loại phấn dạng bột không thể bám phủ trên da của bạn.

Thay vào đó, bạn hãy sử dụng kem nền. Kem nền thường bổ sung các thành phần dưỡng ẩm cho da, thậm chí chứa cả thành phần chống nắng.

Và đừng quên nhờ người bán hàng tư vấn thêm để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da.

Chọn kem che khuyết điểm dưỡng ẩm

image003

Chọn kem che khuyết điểm dưỡng ẩm 

Nếu bạn cần che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, hãy dùng kem che khuyết điểm có tác dụng giữ ẩm. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm che khuyết điểm dạng lỏng với cây chổi quét tiện dụng.

Chú ý đọc kỹ nhãn mác sản phẩm để chắc chắn rằng nó không chứa cồn vì nó sẽ khiến da bạn bị khô hơn. Nếu bạn có nhiều khuyết điểm trên da như mụn, vết thâm, lỗ chân lông to hãy ưu tiên các loại sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để an toàn hơn cho làn da của bạn.

Sử dụng son dưỡng ẩm

image005 3

Bạn nữ da khô cũng nên chọn son dưỡng ẩm 

Thực tế cho thấy, nếu bạn là người có làn da khô thì đôi môi của bạn cũng có thể trong tình trạng thiếu nước và thường xuyên nứt nẻ, vậy nhớ sử dụng son môi có tính dưỡng ẩm nhé. Những thỏi son có chứa các thành phần dầu tự nhiên là tốt nhất như bơ hạt mỡ, dầu oliu, dầu jojoba.

Những khoảng thời gian không sử dụng son, hãy thoa mật ong để dưỡng ẩm cho môi. Hãy nhớ rằng việc tẩy da chết cho môi hàng tuần và tẩy trang cho môi hàng ngày là yêu cầu cơ bản với môi khô nhé.

Mang theo xịt khoáng bên mình

image007 4

Luôn mang theo xịt khoáng bên mình 

Ngay cả khi bạn lựa chọn các loại mỹ phẩm có tính năng dưỡng ẩm, bạn sẽ vẫn thấy các lớp trang điểm bị khô và bong tróc sau vài giờ. Để tránh gặp phải lỗi này, bạn nên mang theo xịt khoáng bên mình mọi lúc mọi nơi. Xịt nước lên da của bạn khi thấy da khô để khắc phục những vết nứt nẻ ngay tức thời.

Chăm sóc bằng các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu

image010 5

Bộ mỹ phẩm cao cấp Deaura D’or Mystere đến từ Israel mang tới giải pháp cấp ẩm phù hợp cho tiết trời hanh khô 

Giữa hàng trăm ngàn thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hiện nay, nếu bạn đang phân vân không biết hãng nào có những sản phẩm vượt trội về khả năng dưỡng ẩm, mỹ phẩm Deaura là một gợi ý cho bạn.

Bộ mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc từ Israel, được Venesa phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam từ năm 2016. Bên cạnh những thành phần độc đáo như bùn khoáng biển Chết, vàng 24k, bộ mỹ phẩm Deaura của công ty Venesa đặc biệt giàu tinh dầu tự nhiên như: dầu jojoba, bơ hạt mỡ, dầu oliu,… đây sẽ là một sự lựa chọn cho những bạn nữ da khô, đặc biệt khi mùa đông sắp tới.

Với những gợi ý chọn mỹ phẩm phù hợp cho da khô mà Venesa đưa ra bên trên, hy vọng các bạn nữ sẽ không còn lo lắng về làn da kém xinh tươi của mình nữa.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn