Vẻ xinh đẹp của em gái Phương Linh khiến nhiều người bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/09/2016 16:37:00 +07:00

Sau gần 10 năm kể từ ngày tham gia Vietnam Idol, Phương Ly khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ sexy hoang dại.

lily21

Khi nhắc đến Phương Ly, ấn tượng đầu tiên mà nhiều người dành cho “em gái Phương Linh” chính là vẻ xinh đẹp không tì vết của mình, thậm chí càng ngày cô càng trẻ trung, xinh đẹp hơn xưa. 

lily19

Lần đầu tham gia showbiz cách đây gần 10 năm, Phương Ly đã nhận được nhiều sự chú ý của báo chí khi lọt vào vào top 16 của chương trình Vietnam Idol cũng như được biết đến là em gái xinh đẹp của nữ ca sỹ Phương Linh.

lily18

Với những lời chia sẻ chân thành về việc “Chị Linh sẽ không ủng hộ em đi hát đâu”, Phương Ly đã khiến nhiều khán giả thích thú vì một cô gái cá tính, dám “mạo hiểm” để theo đuổi ước mơ.

lily14

Cặp chị em gái thân thiết, có nhan sắc được nhiều người ví von “sắc nước hương trời” từng khiến cộng đồng mạng chao đảo với những đoạn clip vui, hát song ca mà hai chị em cùng thực hiện.

lily6

Thế nhưng bẵng một thời gian, Phương Ly gần như “biến mất” khỏi showbiz để lại nhiều sự tiếc nuối cho mọi người.

lily3

Thời gian gần đây, cô đã trở lại và gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ về sự thay đổi hình tượng cũng như ngoại hình của mình.

lily9

Không còn thấy một Phương Ly yểu điệu và có phần hơi “bánh bèo” với những bộ váy quá nữ tính mà thay vào đó là những bộ trang phục năng động, mạnh mẽ và luôn theo kịp xu hướng khiến nhiều bạn trẻ vô cùng hâm mộ và xem cô là hình mẫu fashionista dẫn đầu hiện nay.

lily17

Điều gây bất ngờ trong lần trở lại này của Phương Ly, theo nhiều người nhận xét, chính là nhan sắc gần như không có sự thay đổi mà thậm chí còn trẻ đẹp hơn so với 10 năm trước.

lily4

Đó là lý do vì sao Phương Ly mặc dù tuổi nghề có thể cao hơn một số gương mặt hot girl, người mẫu hiện nay nhưng cô nàng luôn được lựa chọn là đại diện cho những thương hiệu hay dòng sản phẩm dành cho giới trẻ thành thị năng động, cá tính.

lily2 (1)

Phương Ly chia sẻ về bí quyết để luôn tươi trẻ của mình: “Đối với mọi việc, Ly thường “niệm chú”: “Rồi sẽ qua cả thôi!”, điều quan trọng là mình phải sống lạc quan, nắm bắt từng phút giây vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống, và đối diện với tất cả mọi việc với một tinh thần tích cực nhất. Lo nghĩ, khóc lóc cũng không thay đổi được điều gì thì chi bằng mình cứ nghĩ việc “trong cái rủi có cái may!”

lily1

Sự trở lại với showbiz cũng như thay đổi hình tượng này của Phương Ly khiến khán giả và những người yêu quý cô ca sỹ xinh đẹp nào vô cùng hào hứng chờ đợi. Cô cũng cho biết, thời gian “ở ẩn” trước đó là để: “Phương Ly tự tìm lại được điều mình mong muốn, cá tính của mình là gì, hình ảnh âm nhạc sẽ hướng đến ra sao và quan trọng hơn cả là thuyết phục được chị Phương Linh rằng: Ly rất nghiêm túc với nghệ thuật và đây chính là đam mê của mình!”

lily5

Gần đây nhất, Phương Ly đã có một MV intro mang tên “Crush on you”, đây là một bước đệm khởi đầu để Phương Ly nắm bắt những gì mà khán giả cần ở mình cũng như có sự điều chỉnh, thay đổi phù hợp cho hình ảnh sắp tới kèm theo là một album debut ấn tượng, không khiến khán giả thất vọng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn