Về VN, lính mới dòng bán tải có giá 641 triệu đồng

XeThứ Tư, 29/12/2010 02:21:00 +07:00

(VTC News) – Thiết kế nam tính, Nissan Navara - xe mới nhất trong dòng xe bán tải vừa ra mắt ở Việt Nam. Đây là đối thủ trực tiếp của Toyota Hilux, Ford Ranger.

(VTC News) – Thiết kế nam tính, Nissan Navara, mẫu xe mới nhất trong phân khúc xe bán tải vừa chính thức ra mắt ở Việt Nam. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp của Toyota Hilux, Ford Ranger và Mitsubishi Triton.

 

Đây là mẫu xe thứ 2 được Nissan Việt Nam tung ra thị trường sau mẫu xe đa dụng Livina. Thay vì chọn một đại diện của dòng xe sedan, Nissan chọn phân khúc xe bán tải để chinh phục người tiêu dùng Việt. Mẫu xe mới được đưa về nước thông qua con đường nhập khẩu từ nước láng giềng Thái Lan.

 

 

Với mục tiêu thăm dò thị trường, Nissan mới đưa một phiên bản máy dầu 2.5 lít cùng hộp số sàn 6 cấp về nước. Đại diện Nissan Việt Nam cho rằng, đây là phiên bản thích hợp nhất với thị trường hiện nay. Trong thời gian tới, phiên bản số tự động sẽ được tung ra thị trường.

 

 

Navara sở hữu thiết kế nam tính đậm chất off road với những góc cạnh và đường nét khỏe khoắn. Khoảng sáng gầm lớn, bộ mâm bánh, thùng xe thiết kế chắc chắn phù hợp với những hành trình khó khăn.

 

Phiên bản vừa ra mắt sử dụng động cơ máy dầu, dung tích 2.5 cho công suất 174 mã lực tại 4.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 403 Nm tại 2.000 vòng/phút cùng hộp số sàn 6 cấp.

 

 

So với các đối thủ, Navara có điểm mạnh khi sở hữu hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp với bộ tăng áp biến thiên VNT (Variable Nozzle Turbine) và bộ làm mát khí nạp.

 

Xe có chiều dài 5.230 mm, rộng 1.850 mm cùng chiều cao 1.780mm. Chiều dài cơ sở ở mức 3.200mm. Thùng chở hàng khá rộng với chiều dài 1.480 mm, chiều rộng 1.494 mm và chiều cao 454mm cùng trọng lượng không tải 1.880kg, cabin đôi.

 

 

Xe được trang bị hệ thống treo trước tay đòn kép và thanh cân bằng, hệ thống treo sau với nhíp và bộ giảm chấn cùng hệ thống gài cầu điện tử. Nội thất xe gồm ghế nỉ, hệ thống gương chiếu hậu điều chỉnh điện (gương bên trong có chống lóa), hệ thống gạt nước theo tốc độ, hệ thống điều hòa hai chiều chỉnh tay… cùng trang bị giải trí với ổ đĩa CD, 4 loa có hỗ trợ định dạng MP3 và kết nối AUX…

 

Đại diện Nissan cho biết Navara có giá sau thuế 641,55 triệu đồng (tương đương với 32.900 USD) cùng 3 năm bảo hành hoặc 100.000 km.

Tin và ảnh: Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn