Về tới Việt Nam, Quốc Nghiệp sẽ đến thẳng bệnh viện kiểm tra chấn thương

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/06/2018 16:38:00 +07:00

Sau khi trở về nước, Quốc Nghiệp sẽ cùng gia đình đến bệnh viện ngay để kiểm tra tình hình sức khỏe của mình.

Sau khi kết thúc các đêm thi Britain’s Got Talent đầy thành công, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp sẽ trở về Việt Nam vào tối 6/6. Tuy nhiên, trước sự mong chờ được gặp và giao lưu với Quốc Cơ, Quốc Nghiệp tại sân bay, gia đình xin phép cáo lỗi vì không thể sắp xếp để anh em họ Giang nán lại sân bay quá lâu.

“Anh em Quốc Cơ. Quốc Nghiệp sẽ về đến Việt Nam. Tuy nhiên, điều kiện sức khỏe hiện tại của Quốc Nghiệp đang không ổn do chấn thương vì tai nạn trước đêm bán kết nên gia đình của nghệ sĩ Quốc Nghiệp sẽ cùng anh đến thẳng bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Vì vậy, gia đình của nghệ sĩ Quốc Nghiệp sẽ không thể dành thời gian để trả lời báo chí tại sân bay được. Mong mọi người thông cảm” – đại diện truyền thông của anh cho biết.

Quoc nghiep2 18

Quốc Nghiệp.

Trước đó, anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã có những phần thi xuất sắc khi tham gia cuộc thi Britain’s Got Talent, khiến xiếc Việt Nam nói riêng và hình ảnh đất nước được lan tỏa rộng rãi hơn đến với bạn bè quốc tế. Tuy nhiên, đánh đổi cho những tiết mục đặc sắc đó, Quốc Nghiệp khi luyện tập đã bị chấn thương khi đang thực hiện màn chồng đầu với anh trai Quốc Cơ.

Không những vậy, trong tiết mục ở bán kết, Quốc Nghiệp suýt chút nữa gặp tai nạn bởi Quốc Cơ gặp sự cố chệnh choạng khi bước lên bậc thang. Đến đêm thi chung kết, cả hai cũng gặp phải một sự cố khác khi những chiếc cột bị ngã đồng loạt, khiến anh em họ Giang phải thực hiện một cú nhảy khá xa đầy nguy hiểm.

Video: Cha mẹ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cả đêm không ngủ vì thương con

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn