Vẻ quyến rũ của DJ Trang Sarah trong bộ ảnh đón Noel

Giáo dụcThứ Hai, 19/12/2016 14:34:00 +07:00

Mới đây, trong bộ ảnh đón Noel, DJ Trang Sarah trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn, dành được nhiều thiện cảm từ phía mọi người.

Sau khi thực hiện bộ ảnh đón Noel, DJ Trang Sarah đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Bộ ảnh này có tên “Happy christmas".

DJ Trang (1)

 Vẻ cuốn hút của Trang Sarah trong bộ ảnh đón Noel.

Trang Sarah chia sẻ: “Noel là khoảng thời gian mỉnh rất bận rộn với công việc. Năm ngoái, vào dịp này, mình quây quần với bạn bè tại club diễn. Khi đó, mình đã cùng mọi người hoà mình vào âm nhạc để đón một mùa Noel thật vui vẻ, an lành.

Năm nay, vì mình dự định đi diễn show ở Quảng Ninh nên sẽ đón Giáng sinh tại đây. Thay cho những lời chúc, vào dịp này, cô sẽ chuẩn bị những bản nhạc đặc biệt dành riêng cho bạn bè và khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

DJ Trang (9)

Nữ DJ xinh đẹp này thích đi du lịch, chụp ảnh. Ngoài ra, cô bạn còn có sở trường là ca hát, chơi DJ và nấu ăn cực đỉnh.

DJ Đặng Thị Thu Trang tên thường gọi là Trang Sarah, sinh năm 1996, đến từ Bắc Giang. Là một DJ khá nổi tiếng của Hà thành, Trang luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người trong mỗi lần xuất hiện.

Cô thường xuyên tham gia các show diễn lớn tại Thủ đô và các tỉnh thành phía Bắc. Trang cho biết, show diễn gần nhất có sự tham gia của hơn 2.000 người.

Châm ngôn sống của hot girl này là: "Hãy làm những gì bạn muốn, mơ những gì bạn muốn mơ, tới đâu bạn muốn tới, trở thành những gì bạn muốn bởi bạn có một cuộc đời và một cơ hội để làm những gì bạn muốn". Trang cho biết, mẫu người yêu lý tưởng là người đàn ông điển trai, có sự nghiệp vững vàng, biết chăm lo cho người yêu và chân thành.

Cô cho biết: "Mình không quan tâm ai nói hay nghĩ gì về nghề DJ, mình chỉ cần biết đó là nghề mình đam mê và theo đuổi. Tuy có nhiều cám dỗ, cạm bẫy nhưng nếu quyết tâm tồn tại với nghề thì đó là một người đầy bản lĩnh".

Ngoại hình chuẩn với chiều cao 1m68, số đo 3 vòng đáng mơ ước 86-56-90, Trang Sarah luôn thu hút các ánh nhìn ở mỗi nơi cô xuất hiện. Những bức hình của cô gái này sau khi đăng tải lên diễn đàn mạng, đã nhận được nhiều bình luận khen ngợi.

DJ Trang (2)

 

DJ Trang (3)

 

DJ Trang (4)

 

DJ Trang (5)

 

DJ Trang (6)

 

DJ Trang (7)

 

DJ Trang (8)

 

DJ Trang (10)

 

Video: "Ba chú bộ đội" xin ông già Noel giúp có người yêu.

DJ Trang (11)

 

DJ Trang (13)

 

DJ Trang (12)

 

Lưu Ly (Photo: Lương Trung Kiên)
Bình luận
vtcnews.vn