Vẻ nóng bỏng của thiên thần nội y hẹn hò Miley Cyrus, Kristen Stewart

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/08/2019 17:24:00 +07:00

Chân dài 29 tuổi Stella Maxwell từng được chọn là Người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới, cô có hai cuộc tình đồng giới với Miley Cyrus và Kristen Stewart.

Stella Maxwell 1

Người mẫu nội y Stella Maxwell sinh năm 1990 ở Bỉ. Cô chuyển tới Wellington, New Zealand vào năm 14 tuổi và bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi theo học đại học ở đây.

Stella Maxwell 2

Show thời trang đầu tiên mà Stella diễn catwalk là tại sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Ready to Wear Thu Đông 2009. Năm 2015, cô chính thức gia nhập đội ngũ “thiên thần nội y” của Victoria’s Secret.

Stella Maxwell 3 3

Năm 2016, Stella được tạp chí Maxim bình chọn là Người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới. Cô cũng đoạt giải Người mẫu của năm tại LA Fashion Awards.

Stella Maxwell 4 3

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu khởi sắc, đời tư của Stella cũng được truyền thông quan tâm không kém. Mùa hè năm 2015, cô được trông thấy tình tứ bên nữ ca sĩ và diễn viên Miley Cyrus. Đây là thời điểm Miley vừa công khai rằng cô bị cuốn hút bởi phụ nữ.

Stella Maxwell 5 5

Hai người đẹp đăng nhiều ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân. Đỉnh điểm là khi họ bị bắt gặp khóa môi tại một bãi đỗ xe ở Los Angeles, gần trường quay MV của Miley. Vào thời điểm đó, cả Stella lẫn Miley không xác nhận hẹn hò mà chỉ xuất hiện cùng nhau ở những nơi công cộng.

Stella Maxwell 6 5

Từ tháng 12/2016, chân dài 29 tuổi bị đồn cặp kè nữ diễn viên Kristen Stewart sau khi gặp nhau tại bữa tiệc hậu sự kiện Met Gala 2016. Tháng 1/2017, những bức ảnh 2 người đẹp hôn nhau trong xe hơi được tờ The Sun tiết lộ.

Stella Maxwell 7 7

Không xác nhận với báo giới nhưng cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau, diện trang phục đồng điệu và không ngại tình tứ trên phố. Stella cũng dành nhiều thời gian ở nhà của bạn gái. Tháng 12/2018, cặp đôi chia tay. Nhiều nguồn tin tiết lộ họ quyết định chấm dứt mối quan hệ vì bất đồng ngày càng nhiều.

Stella Maxwell 8 7

Tháng 7, sau 7 tháng chia tay, 2 người đẹp có kỳ nghỉ trên du thuyền ở Amalfi Coast, Italy. Tại đây, ngôi sao phim Chạng vạng bán khỏa thân, nằm âu yếm chân dài. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau, Kristen được trông thấy ôm hôn người phụ nữ khác trên phố. Truyền thông cho rằng Stella và Kristen lại chia tay lần thứ hai.

Stella Maxwell 9 8

Hôm 18/8, Stella xuất hiện gợi cảm và rạng rỡ tại sự kiện của Victoria’s Secret sau khi loạt ảnh bạn gái cũ cùng người mới lan tràn trên báo chí.

Stella Maxwell 10 8

Trên mạng xã hội, Stella cũng sở hữu lượng fan đông đảo với 4,8 triệu người theo dõi. Cô thường khoe những bức ảnh hoạt động thường ngày cùng nhóm bạn nổi tiếng. Người đẹp quen biết với khá nhiều ngôi sao trong ngành.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn