'Về nhà đi con' tập 83: Bố bỏ đi, Dương mếu máo khóc bên ban thờ 'mẹ phù hộ cho bố về với chúng con'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/08/2019 22:36:00 +07:00

Khi bố bỏ đi, Dương mếu máo đứng trước di ảnh của mẹ van xin: "Con chưa từng được gặp mẹ, con không mong gì hơn mẹ phù hộ cho bố về với chúng con".

Video: Ông Sơn bỏ đi trong tập 83 phim "Về nhà đi con"

 

Trong những tập gần đây của phim Về nhà đi con, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) luôn dằn vặt, trách móc bản thân vì đưa ra những lời khuyên sai lầm, khiến cho cuộc sống của các con gái bị đảo lộn.

Tới tập 83 phim Về nhà đi con, ông Sơn bỏ nhà ra đi. Ông chỉ để lại một tờ giấy với lời nhắn nhủ: "Các con lớn, đủ trưởng thành và có thể tự quyết định cuộc đời mình. Có lẽ đến lúc bố bớt lên tiếng để các con có những quyết định đúng đắn hơn. Bố muốn rời đi, thư thả suy nghĩ một thời gian, đừng tìm bố".

ve-nha-di-con 3

 Ông Sơn bỏ đi ở "Về nhà đi con" tập 83.

Huệ (Thu Quỳnh) là người đầu tiên nhìn thấy tờ giấy bố để lại. Cô bật khóc nức nở. Tiếp đến, Dương mếu máo đứng bên ban thờ, trước di ảnh của người mẹ đã mất để cầu xin: "Con chưa từng được gặp mẹ, con không mong gì hơn, mẹ phù hộ cho bố về với chúng con".

Còn Thư vừa gặp Vũ đã khóc. Cô tự trách bản thân khiến cho bố bị trầm cảm tới mức bỏ nhà ra đi. Thấy vợ cũ đau khổ, Vũ ra sức an ủi: "Em cần phải bình tĩnh, không chỉ một mình em mà ngay cả anh cũng có lỗi".

Tập 83 phim Về nhà đi con lên sóng tối 8/8 trên kênh VTV1.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn