'Về nhà đi con' tập 76: Biết Nhã là tình cũ quay lại báo thù, Vũ phũ phàng nói 'may mắn tôi chưa bao giờ yêu cô'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/07/2019 22:08:00 +07:00

Biết Nhã là người yêu cũ nay quay trở lại trả thù, Vũ phũ phàng nói: "Sau tất cả những gì xảy ra, đến thời điểm này, cô vẫn yêu tôi, thật là bất hạnh cho cô".

Video: Diễn biến chính trong "Về nhà đi con" tập 76

 

Về nhà đi con tập 75 vừa lên sóng tối 29/7. Diễn biến đáng chú ý nhất trong tập phim này là công việc làm ăn của Vũ (Quốc Trường) gặp rắc rối lớn khi đối tác bị phá sản. Và người đứng đằng sau toàn bộ sự việc này chính là Nhã (Quỳnh Nga).

Tức giận vì bị Nhã lừa gạt, Vũ tìm mọi cách để biết được lý do vì sao cô ta lại làm thế với anh. Và đúng như dự đoán của nhiều khán giả xem truyền hình, Nhã thú nhận cô ta chính là Kim - người tình cũ từng bị Vũ bỏ rơi trước khi đi du học. Vì Nhã gặp tai nạn và phải phẫu thuật nên vẻ ngoài thay đổi nhiều khiến Vũ không nhận ra.

ve nha di con 76 4

Nhã chính là Kim - người tình từng bị Vũ bỏ rơi khi đi du học.

Sau khi biết được sự thật về thân phận của Nhã, Vũ không hề cảm thấy ân hận. Ngược lại, anh ta càng trở nên chán ghét Nhã hơn.

Trong tập 76 phim Về nhà đi con, Vũ ném về phía Nhã những lời đầy cay đắng: "Sau tất cả những gì xảy ra, đến thời điểm bây giờ, cô vẫn yêu tôi. Đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết là điều khiến tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không? Đó là tôi thực sự chưa bao giờ yêu cô".

Trước những lời nói phũ phàng của Vũ, Nhã chỉ biết khóc trong đau đớn.

ve nha di con tap 761

Vũ sỉ nhục Nhã trong tập 76 phim "Về nhà đi con". 

Sau khi rời nhà Nhã, Vũ đi tìm Thư (Bảo Thanh). Anh tức giận khi thấy vợ đang đứng ngoài cổng nói chuyện với Dũng. Anh lớn tiếng cảnh cáo bạn thân, sau này con trai anh cần gì, anh sẽ tự đi mua, không cần tới sự giúp đỡ của người khác.

Ngay sau đó, Vũ định đi vào thăm con trai. Tuy nhiên, Thư cản lại vì đêm đã khuya và con trai cũng đang ngủ say.

Có vẻ như sau những chuyện xảy ra với Nhã, Vũ nhận ra tình cảm dành cho Thư và muốn quay về bên cô. Tuy nhiên anh sẽ phải mất nhiều thời gian để Thư mở lòng trở lại.

Tập 76 phim Về nhà đi con lên sóng tối 30/7 trên kênh VTV1.

Huyền Trâm
Bình luận
vtcnews.vn