Về nhà đi con tập 73: Vũ tức ra mặt khi Dũng - Thư vui vẻ bên nhau, Huệ xúc động ôm Khải

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/07/2019 22:17:00 +07:00

Những tình tiết mới của "Về nhà đi con" tập 73 khiến nhiều người bất ngờ.

Video: Vũ tức ra mặt khi Dũng vô tư nhận làm bố nuôi của cu Bon

Trong tập 72 Về nhà đi con, Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) quyết định đường ai nấy đi. Thư trả lại nhẫn cưới cho Vũ nhưng sau đó, cả hai tạm hoãn dự định ly hôn và Thư về nhà bố đẻ để suy nghĩ thêm. Ngoài ra, trong ngày Huệ (Thu Quỳnh) khai trương quán cafe, Khải (Trọng Hùng) mang hoa đến chúc mừng vợ cũ.

Trong tập 73 Về nhà đi con, Vũ lái xe chở mẹ con Thư và Dũng ngồi đằng sau, thoải mái nói chuyện rất thân thiết. Ngồi ở ghế lái, Vũ tức ra mặt, ghen khi Thư và Dũng vui vẻ bên nhau, Dũng còn nhận làm bố nuôi của cu Bon.

venhadicontap73 (4) 3

 

venhadicontap73 (1) 5

Thư bế con ngồi sau, vui vẻ nói chuyện với Dũng khiến Vũ tức giận.

Sau đó, Vũ quay sang hỏi Dũng làm bố nuôi của con anh từ khi nào, Dũng nói ngay rằng đã nhận từ lâu và còn hỏi cu Bon có nhận bố nuôi không. Đáp lại, Thư nói: "Nhận ngay chứ, nhận khẩn trương". Thái độ vui vẻ của Thư đối với Dũng khiến Vũ càng thêm khó chịu.

Bên cạnh đó, khi biết Khải đến chúc mừng, Huệ chủ động đề nghị muốn ôm chồng cũ một lần. Khoảnh khắc cả hai thân thiết lọt vào mắt của Quốc (Tuấn Tú) và anh chỉ biết đứng nhìn, không nói nên lời.

venhadicontap73 (2) 5

Khải ôm Huệ trước mặt Quốc.

Cũng trong tập này, nhân vật cô Xuyến (Hoàng Yến) lại xuất hiện và khóc lóc vì phải đi lấy chồng lần thứ 5. Dương (Bảo Hân) đứng bên cạnh, ngỡ ngàng hỏi: "Cô đóng phim dài tập ạ?". Không những vậy, cô Xuyến còn trách móc mình đi lấy chồng vì ông Sơn không yêu thương mình.

Tập 73 Về nhà đi con lên sóng tối 25/7 trên kênh VTV1.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn