'Về nhà đi con' tập 69: Ông Sơn bắt quả tang Vũ đang thân mật bên Nhã

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/07/2019 09:34:00 +07:00

Trong tập 69 phim "Về nhà đi con", ông Sơn sững người khi tận mắt chứng kiến con rể quý đang ân cần chăm sóc nhân tình.

Video: Ông Sơn bắt gặp Vũ đang ân cần chăm sóc Nhã

Trong những tập gần đây của phim Về nhà đi con, mối quan hệ tay ba giữ Thư - Vũ và Nhã trở nên rất phức tạp.

Sau một thời gian gần gũi Vũ (Quốc Trường), Nhã (Quỳnh Nga) bắt đầu bộc lộ tính cách thật. Cô ta không còn tỏ vẻ lạnh lùng, quý phái mà thể hiện rõ là một người phụ nữ đầy mưu mô.

Trong tập 68 phim Về nhà đi con, Nhã chủ động mặt đối mặt khiêu khích Thư (Bảo Thanh). Tuy nhiên khi trò chuyện với Vũ, Nhã lại tỏ vẻ là nạn nhân.

Nhờ có màn đánh ghen của Linh (Khánh Linh), Vũ bắt đầu cảm nhận được con người thật của Nhã. Đúng lúc này, Nhã lại bắt Vũ lựa chọn giữa mình và Thư.

ve nha di con 43 3

Nhã thể hiện rõ tính cách mưu mô, thủ đoạn.

Trong tập 69 phim Về nhà đi con, khi nói chuyện với Dũng (Anh Vũ), Vũ tỏ ý chán nản, muốn rời xa Nhã. Dũng an ủi bạn thân: "Thôi cố hết cái mùa trăng này đi, hết hợp đồng thanh lý ngay con Nhã cho tao nhờ".

Có vẻ như đây cũng là chủ ý của Vũ. Anh ta muốn rời xa Nhã nhưng vì đang bị ràng buộc bởi hợp đồng làm ăn nên Vũ cố tình kéo dài mối quan hệ.

Trong khi đang trò chuyện cùng Dũng, Vũ bất ngờ hỏi ngày tháng. Sau khi xem điện thoại, anh thở phào vì chưa tới ngày sinh nhật của Thư.

ve nha di con tap 69

Ông Sơn bắt quả tang Vũ đang thân mật bên nhân tình. 

Khi Vũ ngày càng dành nhiều tình cảm cho Thư thì trớ trêu thay, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) lại bắt gặp anh đang ân cần chăm sóc cho Nhã. Đây có thể coi là chi tiết quan trọng dẫn tới việc sau đó ông Sơn tới nhà ông thông gia, xin con gái về.

Tập 69 phim Về nhà đi con lên sóng tối 19/7 trên kênh VTV1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn