'Về nhà đi con' tập 68: Nhã yêu cầu Vũ lựa chọn cô ta hay là Thư

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/07/2019 07:20:00 +07:00

Trong tập 68 phim "Về nhà đi con", Nhã yêu cầu Vũ cho cô ta một danh phận và phải lựa chọn giữa việc ở bên cô ta hay tiếp tục gắn bó với Thư.

Video: Những diễn biến chính trong "Về nhà đi con" tập 68

 

Tập 68 phim Về nhà đi con phát sóng tối 18/7. Mở đầu tập phim, Vũ (Quốc Trường) ngồi lặng lẽ trong đêm ngắm nhìn Thư (Bảo Thanh) và con trai đang ngủ. Anh nhớ lại khoảnh khắc Thư vừa rơm rớm nước mắt vừa đề nghị anh quên đi bản hợp đồng hôn nhân, cùng nhau xây dựng một gia đình thực sự.

Vũ cũng nhớ lại cuộc trò chuyện với Dũng (Anh Vũ). Anh bị bạn thân trách mắng: "Khi lên giường với Nhã, mày nghĩ mày với Thư là quan hệ hợp đồng. Khi Thư đi với tao, mày lại nghĩ cô ấy là vợ mày". Dũng cũng cảnh báo Vũ đừng có quá tham, không cẩn thận lại đánh mất tất cả.

ve-nha-di-con-tap-67-vu-tuc-dien-khi-thay-dung-cham-soc-cho-thu-va-con-trai

Việc Thư đi với Dũng khiến Vũ có cảm giác sợ mất cô.

Giữa lúc Vũ đang bộn bề suy nghĩ, con trai nhỏ của anh giật mình bật khóc. Ngay lập tức Vũ chạy lại dỗ con. Lúc này, Thư cũng tỉnh giấc. Thấy Vũ vẫn chưa ngủ, trong lòng Thư rất thương. Tuy nhiên, cô chỉ giữ im lặng.

Sáng hôm sau, Vũ tặng cho Thư chai nước hoa. Thư thoáng bất ngờ và có chút hạnh phúc, tuy nhiên, cô quyết định không sử dụng món quà này mà cất vào ngăn kéo.

Vũ tới công ty làm việc nhưng quên tập hồ sơ quan trọng ở nhà. Anh nhờ Thư mang tới công ty giúp.

Vừa bước tới cửa công ty, Thư gặp Nhã. Cô có ý tránh mặt nhưng nhân tình của chồng lại chủ động bước tới chào với thái độ khiêu khích.

ve nha di con 43 3

Nhã chủ động tới khiêu khích Thư trong "Về nhà đi con" tập 68.

Nhã giả bộ ngạc nhiên khi thấy Thư dùng loại nước hoa khác với loại mà Vũ mua tặng. Với câu nói này, Nhã cố tình cho Thư biết, món quà mà Thư được chồng tặng, thực chất lại do chính cô chọn lựa.

Nhã nghĩ hành động này sẽ khiến cho Thư đau lòng. Cô ả không ngờ được Thư phản đòn rất mạnh mẽ. "Người ta không nói không có nghĩa là người ta không biết. Người ta cố tình bơ đi rồi thì cô tốt nhất nên biết điều, đừng gây chú ý".

Vì từng chạm trán một lần và biết rõ Thư không dễ bị bắt nạt nhưng Nhã vẫn cố tình mỉa mai: "Em là đối tác với anh Vũ trên hợp đồng làm ăn, còn chị là đối tác trong một hợp đồng nào khác. Cũng giống nhau cả thôi".

Thư thoáng bất ngờ khi Nhã lại biết hết những bí mật trong cuộc hôn nhân của mình. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và dạy cho cô nhân tình của chồng một bài học. "Tôi có nhắc từ nào tới cô và anh Vũ đâu nhỉ? Tại sao lại lạy ông tôi ở bụi này? Còn chuyện nước hoa, cảm ơn cô quan tâm. Tôi dùng mùi nào cũng được, tôi chỉ ghê tởm mùi nhân cách rẻ tiền thôi".

Nói xong, Thư ngẩng cao mặt bước đi. Cô không muốn gây sự với kẻ thứ ba mà tới tìm chồng để cảnh cáo. "Anh đi khoe với người ta về bản hợp đồng hôn nhân để chứng tỏ sự chân thành của anh à?" - Thư mỉa mai chồng rồi bỏ về.

ve nha di con 2

Bất ngờ đụng độ nhưng Thư lại rất cao tay xử lý Nhã.

Sau khi Thư bỏ về, Vũ gặp Nhã để hỏi rõ sự việc. Cô nàng tiểu tam không những không nói sự thật mà còn bịa đặt rằng bị Thư xúc phạm.

"Nếu là trước đây chắc chắn em không để mình bị ấm ức như vậy. Nhưng bây giờ em với anh có trong sáng gì đâu, đến nhìn thẳng vào chị ta em còn chẳng dám nói gì tới tranh cãi. Dù chị ta có miệt thị thế nào em cũng không thể nói lại" - Nhã làm ra vẻ đáng thương.

Nhã cũng cho biết, nếu người đó không phải là Vũ, cô ta sẽ không bao giờ để bản thân rơi vào tình huống này. Nhã cũng đề nghị Vũ đừng để Thư cư xử lỗ mãng với mình. Còn cô ta sẽ cố gắng giữ kín mối quan hệ với Vũ.

Đúng lúc Nhã đang tỉ tê với Vũ, Linh (Khánh Linh) bất ngờ xông vào. Cô thay mặt Thư dạy cho Nhã một bài học.

Trước mặt Vũ, Linh túm tóc Nhã giật ngược lại và cảnh báo: "Bản chất cáo già thì đừng láo, tao chặt cụt đuôi đấy.

Cái Thư có thể không chấp mày nhưng mà tao ngứa mắt tao sẽ khô máu cùng mày, để xem lúc đó mày còn giả bộ ngây thơ được không?"

Linh cũng khiến Vũ và Nhã tái mặt khi nói: "Thư đàng hoàng, sòng phẳng chứ không như mày, chuyên đi đâm sau lưng. Mà đâm sau lưng để được gì? Để được cái đứa không ra gì như Vũ hả? Mà kẻ đâm sau lưng thì mãi mãi chỉ ở sau lưng thôi". 

Linh cũng nói rõ, tin nhắn cảnh cáo Nhã là do cô thực hiện, chứ không phải là Thư như hiểu lầm trước đó của Vũ.

Sau khi đã mắng chửi Nhã, Linh quay ra hỏi Vũ: "Sao? Không dám nhìn thẳng vào mặt người khác đúng không? Hèn".

Khi Linh bỏ đi, Nhã trách Vũ không bảo vệ mình. Trước lời trách cứ của nhân tình, Vũ chỉ biết phản ứng yếu ớt rằng, đó là bạn của Thư nên anh không thể hành động khác được.

"Cô ấy là bạn của Thư, vậy em là gì?" - Nhã đặt câu hỏi và yêu cầu Vũ lựa chọn cô ta hay là Thư. 

photo1563441220723-1563441222079-crop-15634412675132070198179

Nhã bị bạn thân của Thư dạy cho một bài học trong "Về nhà đi con" tập 68. 

Sau khi bị Linh mắng mỏ, Vũ trở về nhà với tâm trạng hối lỗi. Anh ân hận vì đổ oan, xúc phạm Thư vì cho rằng, cô đã nhắn tin cảnh cáo Nhã.

Vũ thành thực xin lỗi Thư. Anh cứ ngỡ lời xin lỗi của mình sẽ khiến vợ xúc động, ai ngờ Thư lạnh lùng tuyên bố: "Khi tôi quyết định không để những lời buộc tội của anh làm cho tôi buồn thì đương nhiên, khi anh xin lỗi, tôi cũng thấy mình chẳng cần phải vui".

Thư còn cho biết thêm: "Thời gian ở cạnh anh tôi nhận ra rằng, cảm xúc của mình nên dành cho những người tôn trọng nó. Như anh nói, giữa chúng ta tồn tại một bản hợp đồng. Nếu là người chuyên nghiệp phải nhớ và tôn trọng hợp đồng. Chúng ta cố gắng là đồng minh, hòa thuận và tôn trọng nhau cho tới khi hợp đồng kết thúc".

Nghe những lời vợ nói, Vũ rất buồn nhưng anh chỉ biết im lặng.

Thư thấy không khí giữa hai vợ chồng có vẻ trầm lắng nên chủ động chuyển chủ đề. Cô động viên Vũ cố gắng hoàn thành hợp đồng với phía Đài Loan, không phụ sự kỳ vọng của bố. Tuy nhiên, Thư cũng cảnh báo Vũ phải thận trọng với Nhã. "Không nên quá tin tưởng vào một người" - cô nói.

Vũ mừng rỡ vì cho rằng, điều này chứng tỏ Thư vẫn lo lắng, quan tâm tới anh. Tuy nhiên, Thư lập tức lạnh lùng phủ nhận. Cô khẳng định, mình chỉ lo cho tiền của mình. Nếu Vũ hoàn thành hợp đồng lần này, cô cầm số tiền 3 tỷ đồng rồi ra đi cũng không cảm thấy áy náy.

Như vậy, sau tập 68 của phim Về nhà đi con, hiểu lầm giữa Vũ và Thư đã được hóa giải. Vũ cũng bắt đầu nhận ra con người thật của Nhã và không còn quá si mê cô nàng.

Nhiều khán giả vui mừng cho rằng, với những diễn biến như hiện nay, việc Vũ rời bỏ Nhã sẽ sớm xảy ra. Anh cũng sẽ nhận ra tình cảm dành cho Thư và quay trở về vun vén cho gia đình nhỏ.

Tập 69 phim Về nhà đi con lên sóng tối 19/7 trên kênh VTV1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn