'Về nhà đi con' tập 64: Trong cơn say, Nhã nôn ra máu và lộ thân phận thật

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/07/2019 07:21:00 +07:00

Trong tập 64 phim "Về nhà đi con", Nhã uống rượu say, chủ động hôn Vũ hai lần trong khi đó, Thư ở nhà ôm con trai sốt tới 40 độ C.

Video: Diễn biến chính trong tập 64 phim "Về nhà đi con"

Tập 64 phim Về nhà đi con lên sóng tối 12/7. Trong tập phim này, con trai của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) bị sốt. Thư rất lo lắng và muốn đưa con tới bệnh viện. Tuy nhiên, Vũ gạt đi với lý do, vào đó con dễ bị lây chéo những bệnh khác.

Vũ bảo Thư nên cho con uống thuốc hạ sốt rồi vội vã rời nhà, đi đến chỗ hẹn với Nhã (Quỳnh Nga).

Tại quán bar, Nhã uống rượu say. Cô chủ động hôn Vũ. Lúc đầu, Vũ còn đẩy Nhã ra nhưng sau đó, anh không cưỡng lại được, nồng nhiệt đáp trả.

ve nha di con 64 6

Nhã chủ động hôn Vũ trong tập 64 phim "Về nhà đi con". 

Vũ đưa Nhã về nhà. Tại đây, Nhã trách móc Vũ: "Anh có biết hôm nay là ngày gì không? Đồ khốn, đồ máu lạnh như anh làm sao mà nhớ được. Tôi ghét anh. Tại sao anh lại xuất hiện trong cuộc đời của tôi. Tại sao anh lại làm tôi ra nông nỗi này?".

Vũ cho rằng, Nhã uống rượu say nên nhầm anh với người yêu cũ. Anh giữ chặt Nhã, nhìn vào mắt cô và nói: "Anh là Vũ, không phải là người yêu cũ của em".

Sau lời nói của Vũ, Nhã lao vào hôn anh. Sau đó, cô chua xót thốt lên: "Anh không hề nhớ gì cả. Anh không hề nhớ".

Trước đây có nhiều nghi vấn cho rằng, Nhã chính là Kim - cô gái từng yêu Vũ và bị anh bỏ rơi phũ phàng khi đi du học. Tới tập phim này, nghi vấn trên càng trở nên có cơ sở. Nhã đau khổ quay trở lại trả thù Vũ và cô còn đau khổ hơn khi phát hiện ra rằng, trong lúc cô ôm mối hận suốt nhiều năm qua thì thậm chí, Vũ quên cô từ lâu. Anh ta chẳng có chút ký ức nào về cô, để đến khi gặp lại, anh cũng không nhận ra.

Sau khi trách móc Vũ, Nhã bị nôn ra máu và lả đi. Vũ vội vàng đưa cô vào bệnh viện. Tại đây, anh gặp Thư và bố mẹ đang đưa con trai vào viện khám vì sốt cao.

Trước ánh mắt trách móc của Thư, thái độ khó hiểu của bố mẹ, Vũ chỉ hỏi: "Cu Bon sao rồi". Sau đó, anh vội vã bế Nhã đi cấp cứu.

ve nha di con 641 3

Vũ vội vàng đưa Nhã đi cấp cứu trước ánh mắt khó chịu của bố mẹ và vợ.

Sau khi lo xong cho Nhã, Vũ quay trở lại thăm con trai. Anh vỗ về cưng nựng bé. Đúng lúc đó, một y tá bước vào nói: "Anh có phải là Vũ, chồng của bệnh nhân Kim Nhã không ạ? Cô ấy nhắn anh đi nộp viện phí".

Thấy mối quan hệ của con trai và đối tác có vẻ thân thiết hơn mức bình thường, bà Giang (Như Quỳnh) quyết định ra tay. Bà đến phòng bệnh của Nhã, hỏi thăm các y tá bệnh tình của cô.

Khi Vũ tới thăm Nhã, bà yêu cầu con trai quay trở về bên vợ. Bà nghiêm giọng nói với con: "Làm gì thì làm nhưng phải chừa một đường quay về con ạ".

Khi Nhã tỉnh lại, bà Giang hỏi han sức khỏe của cô. Tiếp đến, bà bóng gió nhắc nhở Nhã: "Thằng Vũ nhà tôi, nó bao đồng lắm. Cho nên tối hôm qua con nó cũng nhập viện mà nó không biết luôn. Tôi thấy cô một mình nên tôi thuê người tới chăm sóc cho cô. Cô không được từ chối. Nếu không, gia đình của tôi sẽ nghĩ ngợi".

Khi bà Giang chuẩn bị rời đi, Vũ xuất hiện. Anh nhận một cái nhìn trách móc từ phía mẹ. Dù vậy, Vũ vẫn ở lại dặn dò Nhã. Trước sự quan tâm của Vũ, Nhã không giấu được nụ cười sung sướng.

Trở về Nhà, ông Luật và bà Giang có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Vũ. Cả hai yêu cầu anh chấm dứt ngay mối quan hệ mập mờ với Nhã.

Ông Luật nói: "gia đình là quan trọng, dự án cũng rất quan trọng. Thằng đàn ông khá là phải tách bạch được mọi chuyện, đừng để chuyện nọ ảnh hưởng tới chuyện kia, nếu không, chỉ là thằng thất bại".

vu 5

Vũ ngày càng lún sâu vào mối quan hệ với Nhã.

Sau cuộc nói chuyện với bố mẹ, Vũ quay trở về phòng. Tại đây, Thư lên tiếng cảnh cáo: "Điều khiến tôi cảm thấy khó chịu là anh làm cho tôi trở nên đáng thương trong mắt bố mẹ anh, đáng thương trong mắt người đàn bà mà tôi thậm chí không biết cô ta là ai.

Trước đây có bố tôi, bây giờ có cả con trai tôi nữa. Đó là những người mà anh tuyệt đối không được động vào. Nếu con tôi lớn lên, nó nhìn thấy cảnh mẹ nó bị coi thường như thế, tôi không để yên cho anh đâu".

Thư nói thêm, cô không quan tâm tới việc riêng của Vũ nhưng yêu cầu anh không để những chuyện đó ảnh hưởng tới cô. "Đến một chút sĩ diện mà anh cũng không dành cho tôi, anh bảo tôi phải sống thế nào?".

Trước lời trách móc cũ vợ, Vũ xin lỗi và cho rằng, mọi chuyện đang nằm ngoài tầm kiểm soát của anh. "Tôi không ngờ mọi chuyện lại trùng hợp thế" - Vũ bối rối giải thích cho những chuyện vừa diễn ra.

thu

Thư cảnh cáo Vũ sau những gì diễn ra ở bệnh viện.

Một diễn biến khác đáng chú ý trong tập 64 phim Về nhà đi con là bà Hạnh (Thúy Hà) bị con trai hành hung vì không chịu đưa giấy tờ nhà đất cho anh ta.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tới thăm và đề nghị cô đưa tay để kiểm tra vết thương, đúng lúc này, con trai bà Hạnh trở về. Hắn tức giận nói: "Thanh thiên bạch nhật ông đang làm gì đấy? Xem lại vết thương hay sàm sỡ đấy. Già rồi nên giữ nết tý đi. Bây giờ giá đất đang tăng đấy. Ông định vớ mẹ tôi, cướp luôn cái nhà đấy à?".

Nói xong, hắn chủ động quay xe cho ông Sơn, yêu cầu ông lập tức rời khỏi nhà.

Vì không muốn xảy ra xung đột, bà Hạnh năn nỉ ông Sơn rời đi. Không còn cách nào khác, bố của Thư buộc lòng phải trở về. Trong lòng ông dành rất nhiều thương cảm cho người phụ nữ bất hạnh.

Tập 65 phim Về nhà đi con lên sóng tối 15/7 trên kênh VTV1.

TRơ

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn