'Về nhà đi con' tập 56: Thư đề nghị vun đắp tình cảm, Vũ phũ phàng 'tôi không bao giờ quên hợp đồng giữa chúng ta'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/07/2019 11:00:00 +07:00

Trong tập 56 phim "Về nhà đi con", Vũ từ chối đề nghị vun đắp tình cảm với Thư và ngày càng tỏ ra si mê cô gái tên Nhã.

 Video: Những diễn biến chính trong tập 56 phim "Về nhà đi con"

Mở đầu tập 56 phim Về nhà đi con, ông Sơn (NSƯT) Trung Anh có cuộc trò chuyện với Vũ (Quốc Trường).

Ông Sơn cho hay, ông biết Thư với Vũ kết hôn vì không còn cách nào khác. Tuy nhiên, càng tiếp xúc, ông càng cảm nhận Vũ là người đàn ông tốt khi quan tâm tới các thành viên trong gia đình vợ và đặc là trong việc tìm luật sư giúp Khải (Trọng Hùng).

Ông Sơn hy vọng, Vũ và Thư sẽ từ gượng ép mà nảy sinh tình cảm thật, cùng vun đắp cho cuộc hôn nhân.

Trước những lời chia sẻ của bố vợ, Vũ rất xúc động. Anh trân trọng tình cảm của ông và khẳng định sẽ không để Thư chịu thiệt thòi. Tuy nhiên, anh tránh đề cập tới việc nỗ lực vun đắp cho cuộc hôn nhân với Thư - điều mà ông Sơn mong ước.

ve nha di con 564 4

 Ông Sơn mong Vũ và Thư cùng nhau vun đắp một gia đình thực sự.

Cũng giống như bố, Thư cũng mong cùng Vũ xây dựng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Là một cô gái đầy kiêu hãnh nhưng trong tập 56 phim Về nhà đi con, lần đầu tiên Thư hạ cái tôi xuống, thể hiện rõ mong muốn của bản thân với chồng.

Thư xúc động tâm sự với Vũ: "Tại sao chúng ta không thử, thử vun đắp cho cuộc hôn nhân này, thử cùng nhau xây dựng một gia đình thực sự, quên hợp đồng kia đi".

Trái ngược với mong muốn của Thư, Vũ chỉ muốn mọi việc diễn ra đúng như theo hợp đồng mà cả hai đã ký trước khi kết hôn. "Cô nói thật hay nói đùa đấy? Thư ạ, cô quá nghiệp dư rồi. Không có ai là dân kinh doanh khi ký một hợp đồng có thời hạn, số tiền lại kêu họ quên nó đi cả. Tôi không bao giờ".

Vũ khẳng định sẽ tuân thủ theo hợp đồng hôn nhân. Cả hai sẽ sống với nhau trong 2 năm. Sau đó, họ sẽ tìm lý do để ly hôn và Thư sẽ được nhận số tiền là 3 tỷ đồng.

ve nha di con 562

Vũ khẳng định sẽ ly hôn với Thư sau 2 năm sống chung - đúng như quy định của bản hợp đồng mà cả hai ký trước lễ cưới.

Phần cuối cuộc nói chuyện của Thư và Vũ vô tình bị bà Giang (Ngân Quỳnh) nghe thấy. Bà buồn bã quay trở lại phòng tâm sự với chồng.

Ông Luật tỏ ra không bất ngờ trước việc Thư và Vũ đang cố tình giả vờ hạnh phúc. Ông biết, cả hai đến với nhau từ sức ép của bố mẹ và đứa trẻ chưa chào đời.

Tuy nhiên, điều ông Luật không ngờ tới là bản hợp đồng hôn nhân. Ông trầm ngâm nhận xét về cô con dâu: "Ba tỷ đồng là điều anh không lường trước được. Nó dám quy cả tình yêu, hôn nhân, con cái ra tiền. Còn bé này không đơn giản".

Trước những lời nhận xét của chồng, bà Giang chỉ biết im lặng đồng ý.

ve nha di con 56 5

Vợ chồng ông Luật bắt đầu có cái nhìn khác về Thư.

Với việc bố mẹ chồng phát hiện ra bản hợp đồng hôn nhân, cuộc sống của Thư trong thời gian tới chắc chắn sẽ không dễ dàng.

Thêm vào đó, Vũ ngày càng tỏ ra say đắm Nhã (Quỳnh Nga). Sau chuyến công tác tại Đài Loan, Nhã cũng bắt đầu đáp lại sự quan tâm, chăm sóc của Vũ.

Say đắm trong cuộc tình mới, Vũ càng trở nên thờ ơ với Thư. Anh bắt đầu cảm thấy khó chịu mỗi khi vợ xuất hiện. Thậm chí, khi Thư tới quán bar chơi với bạn thân, Vũ bắt gặp và yêu cầu cô trở về nhà.

thu 6

Thư ngày càng phải rơi nhiều nước mắt trong cuộc tình với Vũ. 

Cũng trong tập 56 phim Về nhà đi con, Vũ bất ngờ để lộ về mối tình với một cô gái tên Kim. Mối tình này ngắn ngủi tới mức Vũ không còn nhớ mặt cô gái này. Anh chia tay cô một cách phũ phàng trước khi đi du học.

Mặc dù những thông tin về cô gái tên Kim được tiết lộ khá ít. Tuy nhiên, nhiều khán giả tinh ý sẽ nhận ra, cô gái này chắc chắn có mối liên hệ nào đó với Nhã. Và có lẽ, trong thời gian tới, Vũ sẽ phải trả một cái giá rất đắt vì rũ bỏ Kim một cách không thương tiếc.

Tập 57 phim Về nhà đi con lên sóng lúc 21h tối 3/7 trên kênh VTV1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn