'Về nhà đi con' tập 53: Vũ khen người phụ nữ khác biết làm chủ kinh tế, coi thường Thư ăn bám đàn ông

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/06/2019 10:50:00 +07:00

Trong tập 53 phim "Về nhà đi con", Vũ phải lòng Nhã, coi cô là mẫu phụ nữ mà mọi đàn ông đều mong có được rồi tỏ ý coi thường Thư chỉ biết hất mặt đòi tiền.

Video: Vũ mỉa mai Thư chỉ biết ăn bám đàn ông trong phim "Về nhà đi con" tập 53

 

Trong tập 52 phim Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) gặp Nhã (Quỳnh Nga). Chồng của Thư ta tỏ ra thích thú vì lần đầu tiên có một phụ nữ không bị xiêu lòng trước những lời tán tỉnh của anh.

Trong tập 53 phim Về nhà đi con, Vũ và Nhã có thêm nhiều cơ hội tiếp xúc. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự tự tin, độc lập của Nhã khiến Vũ say như điếu đổ. Anh ta liên tục tìm kiếm cơ hội gặp gỡ người con gái này.

Ve nha di con 532

Vũ si mê Nhã.

Càng tiếp xúc với Nhã, Vũ càng bị cuốn hút. Khi về nhà, anh ta tỏ ý coi thường Thư (Bảo Thanh). Vũ tự hào khoe Nhã là một chuyên viên tư vấn cao cấp, xinh đẹp và đặc biệt là làm chủ kinh tế, không cần đàn ông. "Đó là mẫu người mà tất cả đàn ông đều khao khát" - Vũ nhận xét về Nhã.

Sau khi hết lời ca ngợi vẻ đẹp và tài năng của Nhã, Vũ quay sang Thư mỉa mai. "Cô ta không phải kiểu phụ nữ lúc nào cũng chỉ biết hất mặt đòi tiền tiền tiền".

Vũ cố tình làm đau Thư bởi anh biết, cô luôn mong muốn tìm kiếm một người chồng giàu có để có thể dựa dẫm cả đời. Hơn nữa, Thư chấp nhận tổ chức lễ cưới với Vũ cũng một phần vì bản hợp đồng trị giá 2 tỷ đồng.

Chỉ có điều, Vũ không hề biết trong thời gian sống chung, Thư đem lòng yêu Vũ. Chính vì thế, khi chứng kiến anh say nắng cô gái khác và coi thường mình, Thư rất đau khổ.

ve nha di con 531

Vũ tỏ thái độ coi thường Thư trong "Về nhà đi con" tập 53.

Một diễn biến đáng chú ý khác trong Về nhà đi con tập 53 là Dương (Bảo Hân) và Bảo (Quang Anh) gặp lại nhau. Cô con gái út của ông Sơn giải thích với cậu bạn thân: "Việc tớ chơi với cậu và việc tớ yêu bố cậu là hoàn toàn không liên quan tới nhau".

Tuy nhiên, Bảo lại không đồng ý với quan điểm của Dương. Anh cho rằng, bạn thân thích bố của cậu là điều không hợp lý.

Trước thái độ cương quyết của Bảo, Hân tuyên bố: "Nếu cậu vẫn giữ quan điểm như thế, tớ tuyên bố hội nghị đi đến kết thúc mà không đi đến bất cứ thỏa thuận nào".

Dương thật lòng thích Quốc (Tuấn Tú) và quyết tâm chinh phục bằng được trái tim người đàn ông này. Trớ trêu thay, bố của Bảo lại đem lòng yêu mến chị gái của Dương.

Trong tập 53 phim Về nhà đi con, Quốc tỏ ý muốn đưa Huệ (Thu Quỳnh) về nhà. Anh cũng không ngần ngại gọi Huệ là em và xưng anh, khác hoàn toàn với cách xưng hô khách sáo trước đó.

Về nhà đi con tập 53 lên sóng tối 27/6 trên kênh VTV1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn