'Về nhà đi con' tập 51: Dương mặc váy, trang điểm đi tỏ tình với bố của bạn thân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/06/2019 10:08:00 +07:00

Trong tập 51 phim "Về nhà đi con", Dương thẳng thắn bày tỏ tình cảm với chú Quốc nhưng cô bị từ chối và đánh mất luôn tình bạn với Bảo.

Video: Diễn biến chính trong phim "Về nhà đi con" tập 51

 

Trong tập 50 phim Về nhà đi con, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) bị rạn xương và phải vào viện. Huệ (Thu Quỳnh) nhận được tin này khi đang nói chuyện với Quốc (Tuấn Tú).

Thấy nhân viên cấp dưới đang lo lắng cho sức khỏe của bố, Quốc liền đề nghị chở Huệ tới viện. Anh cũng vào hỏi thăm tình hình sức khỏe của ông Sơn.

Hành động của Quốc hoàn toàn xuất phát từ sự quen biết với gia đình ông Sơn nhưng Dương (Bảo Hân) lại không nghĩ thế. Cô cho rằng, chú Quốc chắc chắn có tình cảm với cô. Dương vội khoe với Bảo (Quang Anh) và nhờ cậu theo dõi phản ứng của bố.

ve nha di con 4812 3

Bảo tức giận khi nghĩ bố cũng có tình ý với Dương.

Tình cảm của Dương khiến cho mối quan hệ giữa bố con Quốc trở nên căng thẳng. Bảo tức giận vì cho rằng, bố cũng có tình ý với Dương - người mà cậu không chỉ coi là bạn thân mà còn đem lòng yêu mến trong suốt 5 năm qua.

Không thể để sự hiểu lầm giữa hai bố con ngày càng trở nên lớn, Quốc hẹn gặp Dương. Cô con gái út của ông Sơn lại nghĩ sắp được người thương tỏ tình nên trang điểm kỹ lưỡng, mặc váy cho ra vẻ nữ tính.

Ai ngờ khi đến cuộc hẹn, Dương lại phải nhận lời từ chối phũ phàng từ chú Quốc. "Chú và cháu không phù hợp. Khoảng cách giữa chú và cháu là cả một thế hệ" - Quốc nói.

ve nha di con tap 51

Dương lần đầu trải qua cảm giác thất tình.

Giữa lúc Dương đang đau đớn vì thất tình, Bảo lại xuất hiện. Cậu giận dữ quát vào mặt cô bạn thân: "Cậu nhìn xem, vì mối tình đó trông cậu như thế nào? Có giống con điên không? Cậu sẵn sàng ném tình cảm của tớ vào sọt rác như thế? Bệnh hoạn à?".

Những lời trách móc gay gắt của Bảo khiến Dương nổi giận. Cô tuyên bố: "Từ giờ khỏi bạn bè gì hết". Bảo cũng lớn tiếng đáp lại, cậu cũng không cần tình bạn với Dương nữa.

Như vậy, trong tập 51 phim Về nhà đi con, Dương không chỉ thất tình mà còn đánh mất đi tình bạn lâu năm với Bảo.

ve nha di con 48 3

 Dương và Bảo chấm dứt tình bạn trong "Về nhà đi con" tập 51.

Trong khi đó, với sự bật đèn xanh của cả ba cô con gái, ông Sơn nối lại quan hệ bạn bè với người phụ nữ làm nghề bán hoa. Chuyện tình cảm có nhiều tiến triển khiến ông không còn u uất như trước đây nữa mà trở nên vui vẻ hơn.

Về nhà đi con tập 51 lên sóng lúc 21h tối 25/6 trên kênh VTV1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn