'Về nhà đi con' tập 49: Biết Dương muốn làm mẹ kế, Bảo phán 'đợi gà trống đẻ trứng đã nhé'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/06/2019 16:19:00 +07:00

Trong khi Dương đặt câu hỏi "pháp luật nào cấm tớ thích bố cậu", Bảo đáp lại: "Cậu muốn thành mẹ kế của tớ á? Đợi tới khi gà trống đẻ trứng".

Video: Những diễn biến chính trong phim "Về nhà đi con" tập 49

 

Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác và sự éo le của hoàn cảnh, Dương (Bảo Hân) vẫn một mực theo đuổi chú Quốc (Tuấn Tú). Dương biết được loại cafe mà bố của bạn thân thích nên đi mua và nhờ chị gái tặng giúp. Sau đó, cô nhắn tin và gọi điện liên tục cho chú Quốc.

Trong tập 49 phim Về nhà đi conDương còn tích cực tới nhà chơi với Bảo (Quang Anh) nhưng thực chất là để tìm cơ hội tiếp cận chú Quốc. Hiểu được mục đích của cô bạn thân nên Bảo ra sức đuổi Dương về. Cậu lấy lý do Dương nên về nhà chăm sóc người bố bị ốm.

Tuy vậy, Dương từ chối trở về nhà với lý do, đã nấu cháo và nhờ chị gái chăm sóc bố trước khi tới nhà Bảo chơi. Cô còn hỏi Bảo có chấp nhận một người mẹ kế - người sẽ yêu thương, chăm sóc và không bao giờ động tay động chân với cậu. 

Bảo không phản đối việc bố có người phụ nữ khác. Cậu chỉ có yêu cầu hết sức đơn giản rằng, người đó chỉ cần là phụ nữ và không phải là Dương.

Nghe thấy vậy, Dương lập tức phản đối. Theo cô con gái út của ông Sơn, không có điều khoản nào trong pháp luật cấm cô không được phép yêu bố của bạn thân.

Lẽ dĩ nhiên, Bảo vẫn tiếp tục phản đối. Bảo đưa ra lý do: "Cậu đang là bạn thân có chiều hướng phát triển của tớ. Giờ cậu lại đòi trở thành mẹ kế của tớ, đợi tới khi gà trống biết đẻ trứng nhé".

thumb4_102353831750070

Bảo cương quyết phản đối việc Dương thích bố cậu. 

Mặc dù tuyên bố như thế nhưng Bảo cũng biết được Dương thích gì là sẽ làm bằng được, không ai ngăn cản được. Chính vì thế, Bảo chọn cách gây sức ép với bố. 

Bảo yêu cầu bố phải tránh xa và có thái độ rõ ràng với Dương. "Bố phải đặt Dương giống như con xong bố mắng Dương giống như con".

Trước yêu cầu vô lý từ phía con trai, chú Quốc nói lại: "Tao tránh nó bằng cách nào. Đây là nhà tao, tao về. Nó cứ đến chơi với mày, chẳng lẽ tao phải ra khách sạn ở à? Tao mắng nó làm sao được. Tao mới mắng mày một câu mày đã bật lại rồi".

Ve nha di con 481

Bố con Bảo tranh cãi gay gắt về mối quan hệ với Dương.

Mối quan hệ giữa Dương - chú Quốc và Bảo ngày càng trở nên phức tạp. Trong khi đó, một đoạn phim của Về nhà đi con vừa được tung ra còn tiết lộ, sau này chú Quốc lại nảy sinh tình cảm với Huệ (Thu Quỳnh) - chị gái của Dương.

Về nhà đi con tập 49 lên sóng lúc 21h tối 20/6 trên kênh VTV1. Tập 50 của phim hoãn chiếu và lên sóng vào thứ 2 tuần sau (24/6).

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn