'Về nhà đi con' tập 49: Bảo tức giận yêu cầu bố tránh xa Dương

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/06/2019 10:50:00 +07:00

Trong tập 49 phim "Về nhà đi con" phát sóng tối 20/6, Bảo lớn tiếng nói với bố: "Con bảo bố phải tránh xa Dương ra cơ mà".

 Video: Những diễn biến chính trong phim "Về nhà đi con" tập 49

Sau khi phát hiện chú Quốc (Tuấn Tú) là Rooster, Dương (Bảo Hân) quyết định theo đuổi tới cùng, bất chấp sự chênh lệch tuổi tác hay việc chú Quốc là bố của Bảo (Quang Anh).

Để có thể tiếp cận được chú Quốc, Dương thường xuyên mượn cớ tới nhà chơi với Bảo. Lẽ dĩ nhiên, không khó khăn gì để Bảo có thể nhận ra mưu đồ của cô bạn thân mà cậu đem lòng yêu thương trong suốt 5 năm qua.

ve nha di con 4812

Bảo khó chịu khi Dương dành tinh cảm cho bố cậu.

Bảo nhiều lần khuyên nhủ Dương từ bỏ tình cảm dành cho bố cậu nhưng đều thất bại. Chính vì thế, trong tập 49 phim Về nhà đi con, Bảo trút giận lên bố.

Khi thấy bố vừa đi làm về, Bảo tức tối nói: "Con bảo bố phải tránh xa Dương ra cơ mà. Thái độ của bố phải rõ ràng vào chứ. Bố phải đặt Dương giống như con xong bố mắng Dương giống như con".

Trước yêu cầu vô lý từ phía con trai, chú Quốc cũng tức giận nói lại: "Tao tránh nó bằng cách nào. Đây là nhà tao, tao về. Nó cứ đến chơi với mày, chẳng lẽ tao phải ra khách sạn ở à? Tao mắng nó làm sao được. Tao mới mắng mày một câu mày đã bật lại rồi".

Ve nha di con 481

Bảo tức giận yêu cầu bố tránh xa Dương.

Một diễn biến đáng chú ý khác trong phim Về nhà đi con tập 49 là Thư (Bảo Thanh) tâm sự với Vũ (Quốc Trường) về nỗi nhớ mẹ. Cô vừa khóc vừa kể: "Mẹ mất năm tôi 7 tuổi. Tôi rất nhớ mẹ. Càng nhớ mẹ tôi lại muốn bố chỉ nhớ mẹ tôi thôi. Bố chỉ là của chúng tôi thôi".

Đây cũng chính là lý do vì sao Thư luôn ra sức phản đối bố tiếp cận bất cứ người phụ nữ nào.

Còn Huệ (Thu Quỳnh), cô tìm gặp người phụ nữ bán hoa mà bố mới quen. Huệ tiết lộ cho người này biết, bà rất giống người mẹ đã mất của cô. "Khi gặp lại cô, cháu có cảm giác như gặp lại mẹ của mình" - Huệ nói.

Điều này khiến người phụ nữ bán hoa rất bất ngờ. Bà hoang mang đặt câu hỏi: "Chả lẽ lại có chuyện tôi và mẹ cháu giống nhau tới vậy sao?".

Tập 49 phim Về nhà đi con lên sóng lúc 21h tối 20/6 trên kênh VTV1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn