'Về nhà đi con' tập 48: Dương muốn làm mẹ kế của bạn thân

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/06/2019 11:25:00 +07:00

Trong tập 48 phim "Về nhà đi con", bất chấp lời khuyên của chị gái, Dương thể hiện quyết tâm muốn làm mẹ kế của Bảo.

 Video: Những diễn biến chính trong phim "Về nhà đi con" tập 48

5 năm trước, Dương (Bảo Hân) quen biết game thủ tên là Rooster trên một diễn đàn rồi đem lòng thương nhớ, dù cả hai chưa bao giờ gặp mặt.

Trong tập 46 phim Về nhà đi con, Dương bất ngờ biết được sự thật, Rooster chính là chú Quốc (Tuấn Tú) - cha của Bảo (Quang Anh).

Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác, sự éo le của hoàn cảnh, Dương vẫn tiếp tục trao gửi tình cảm cho chú Quốc.

Ve nha di con 481

Dương quyết tâm trở thành mẹ kế của Bảo. 

Bảo rất khó chịu với thái độ của Dương. Suốt 5 năm qua, không biết bao lần cậu tỏ tình với cô bạn thân nhưng đều bị từ chối.

Trong tập 48 phim Về nhà đi con, Bảo khuyên nhủ Dương: "Cậu là đồ trẻ con, vắt mũi chưa sạch thì thích cái gì? Cậu nên tỉnh ngộ mà tránh xa bố tớ ra".

Mặc cho Bảo thuyết phục, Dương vẫn khẳng định: "Dù cậu nói thế nào cũng không lay chuyển được tình cảm tớ dành cho bố cậu đâu". Dương quyết tâm trở thành mẹ kế của cậu bạn thân.

ve nha di con 4812

Bảo không thể thuyết phục được Dương từ bỏ tình cảm dành cho bố mình. 

Bên cạnh chuyện tình tay ba rắc rối giữa Dương - Bảo - chú Quốc, diễn biến đáng chú ý trong Về nhà đi con tập 48 là sự đụng độ giữa Thư (Bảo Thanh) và người phụ nữ mà bố cô đang dành tình cảm.

Bắt gặp người phụ nữ này đang cầm bó hoa trước cổng nhà mình, Thư xỉa xói: "Tình già là không quan trọng tới mặt mũi hả cô?".

Thư mỉa mai khi người phụ nữ này tìm tới tận nhà mình. Bị chị gái khuyên nhủ nên cận trọng trong lời ăn tiếng nói, Thư lớn tiếng đáp: "Cô là người lớn mà còn không đàng hoàng thì việc gì em phải đàng hoàng?".

Có vẻ như, Thư vẫn nhất quyết không chấp nhận việc ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tìm người bầu bạn khi già. Trước đó, Vũ (Quốc Trường) ra sức thuyết phục vợ. "Dù có chuyện gì xảy ra thì bố cô cũng phải tiếp tục sống chứ. Chẳng lẽ bắt ông ôm tình xưa nghĩa cũ cho tới chết khô à?" - Vũ đặt câu hỏi.

Tập 48 phim Về nhà đi con lên sóng lúc 21h tối 19/6 trên kênh VTV1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn