'Về nhà đi con' tập 44: Trả lại 700 triệu đồng, Khải khiến Huệ thừa nhận mình là kẻ chẳng ra gì

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/06/2019 07:14:00 +07:00

Từng mất rất nhiều công sức để tống tiền bố vợ thế nhưng khi ra tòa ly hôn, Khải trả lại tiền và khiến Huệ thừa nhận mình là đứa chẳng ra gì.

Tập 44 phim Về nhà đi con vừa lên sóng tối 13/6. Diễn biến đáng chú ý nhất trong tập phim này là Khải (Trọng Hùng) và Huệ (Thu Quỳnh) ly hôn.

Trước đó, Khải ra điều kiện với ông Sơn (NSƯT Trung Anh) sẽ trả tự do Huệ chỉ với điều kiện ông đưa cho anh ta số tiền 700 triệu đồng để đền bù cho vụ tai nạn.

Khi biết được sự thật này, Huệ càng khinh bỉ chồng. Cô nhất quyết không để bố đưa tiền cho ông Khải.

"Anh ta không thể nào gây ra chuyện rồi đổ lỗi cho hoàn cảnh được. Trong chuyện này, nếu ai đó phải chịu trách nhiệm với anh ta thì đó là con, không phải là bố. Con chưa ly dị và còn rất nhiều ràng buộc. Có chết con cũng không để bố bỏ ra một xu" - Huệ vừa khóc vừa nói.

Ông Sơn thừa nhận, việc Khải tống tiền khiến ông rất thất vọng. Tuy nhiên, ông cho rằng, phải tới đường cùng nên Khải mới hành động như thế.

"Bố không muốn triệt đường sống của nó. Nó chính là đứa con chọn làm chồng. Con hãy nghĩ đến lúc nó thực sự yêu thương, chăm sóc con, lo toan cho cả gia đình mình, rồi hiếu kính với bố nữa. Bố đã thực sự coi nó như con ruột, như một đứa con trai mà có lúc bố từng ao ước. Nó như thế này, bố đau lòng lắm".

Mặc sự phản đối của Huệ, ông Sơn nhất định quyết bán mảnh đất ở quê và trả cho Khải 700 triệu đồng.

ve nha di con 3 4

Huệ khinh bỉ Khải vì hành động tống tiền ông Sơn.

Sau cuộc nói chuyện với bố, Huệ tới đưa tiền cho Khải. Cô nhìn thẳng vào mặt chồng cũ và nói những lời cay đắng: "Cứ nghĩ tới khoảng thời gian sống cùng anh, tôi ghê tởm chính bản thân mình. Cuộc hôn nhân này là sai lầm và tôi sẽ dùng cả quãng đời còn lại để sửa chữa".

Nhận tiền của Huệ, Khải đau đớn chia sẻ với em gái: "Tao là một thằng khốn nạn. Một thằng chồng, một đứa con rể khốn nạn" rồi bật khóc nức nở.

Đúng lúc đó, em gái Khải nhận được tin, người đàn ông mà anh ta đâm phải đã chết trong bệnh viện. Em gái hốt hoảng lo lắng nhưng Khải lại rất bình tĩnh. Dường như, anh đã có quyết định riêng.

ve nha di con 2 4

Khải cảm thấy nhục nhã khi nhận số tiền 700 triệu đồng từ vợ.

Rồi chuyện gì tới cũng tới, Khải và Huệ tới tòa ly hôn. Trước khi bước vào phiên tòa, Khải muốn nói chuyện với Huệ nhưng cô từ chối. Lúc ra về, Khải đưa cho Huệ một chiếc túi giấy nhưng cô cũng chẳng buồn mở ra.

Về tới nhà, khi mở túi Huệ bàng hoàng phát hiện đó là số tiền 700 triệu đồng mà cô từng đưa cho chồng cũ.

ve nha di con1 6

Khải trả lại Huệ số tiền 700 triệu đồng.

Nhận lại số tiền này ông Sơn trầm ngâm nói: "Lúc nó lấy cuộc hôn nhân với con ra mặc cả, bố nghĩ: Thằng này hỏng rồi, không cứu vãn được nữa. Hóa ra nó còn có chút lòng tự trọng, có lẽ xuất phát từ việc nó yêu con, thực sự yêu con".

Còn Huệ, từ lúc nhận được số tiền cô thẫn thờ. Người phụ nữ vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân trách móc bản thân: "Con là đứa chẳng ra gì. Cho tới khi ly hôn rồi con vẫn không thể hiểu người mình từng chung sống".

Về nhà đi con tập 45 lên sóng tối 14/6 trên kênh VTV1. 

Mai Trang
Bình luận
vtcnews.vn