'Về nhà đi con' tập 32: Vũ đề nghị Thư ký hợp đồng hôn nhân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/05/2019 10:20:00 +07:00

Trong tập 32 phim "Về nhà đi con", Vũ đồng ý cưới nhưng đề nghị Thư phải ký hợp đồng hôn nhân.

Tập 32 phim Về nhà đi con vừa lên sóng VTV tối 27/5. Trong tập phim này, bố mẹ Vũ (Quốc Trường) tới nhà Thư (Bảo Thanh) để bàn chuyện cưới xin.

Điều bất ngờ là trong khi Vũ đồng ý làm đám cưới thì Thư lại từ chối. Cô nói với bố mẹ Vũ: "Giữa cháu và anh Vũ còn rất nhiều hiểu lầm mà một đám cưới không giải quyết được. Cháu không muốn giải quyết sai lầm bằng một sai lầm khác".

Thái độ của Thư khiến bố mẹ Vũ rất bất ngờ. Vợ chồng ông Luật không biết phải làm thế nào khi mọi thứ liên quan tới chuyện cưới xin được chuẩn bị.

Riêng Vũ thì cho rằng, Thư và gia đình mình đang cố tình giả vờ "làm màu làm mè tý. Chứ giờ mình đề nghị cưới lại đồng ý luôn thì quê quá".

ve nha di con0

 

Ngay sau cuộc nói chuyện với bố mẹ, Vũ hẹn gặp riêng Thư. Anh đề nghị cô ký hợp đồng hôn nhân. "Tôi muốn hôn nhân là có thật. Tôi không muốn đâm đầu theo lao mù quáng. Vì vậy, chúng ta cần đàm phán rõ ràng những điều khoản sao cho hợp lý nhất để sau này về sống chung cho thoải mái, dễ chịu và sòng phẳng" - Vũ nói.

Thư không bất ngờ với hành động của Vũ nhưng cô cũng chưa vội đưa ra câu trả lời.

ve nha di con10 3

Vũ đề nghị Thư ký hợp đồng hôn nhân. 

Trong khi chuyện tình cảm của Thư và Vũ có tiến triển thì Huệ (Thu Quỳnh) lại rơi vào bé tắc với cuộc hôn nhân với người chồng vũ phu. 

Sau trận cãi vã tại cửa hàng, Thư trở về nhà bố mẹ ruột. Thấy tâm trạng của chị không được tốt, lại còn bị đánh, Dương (Bảo Hân) trách móc: "Hồi lão ấy sang nhà mình rồi thề thốt yêu thương chị các kiểu, em đã không thích rồi. Vì lời dễ nói ra thì cũng dễ quên thôi".

Huệ không còn đủ sức để tranh cãi với em gái. Cô bảo em ra ngoài rồi một mình ngồi khóc. Huệ nhớ lại cuộc gặp gỡ với Thành (Tiến Lộc) vào đêm hôm trước. Trái với suy nghĩ của nhiều người, Huệ và Thành chỉ ngồi nói chuyện với nhau.

Thành không thể hiểu nổi tại sao Huệ lại lấy Khải: "Em và anh ta không hợp nhau. Hai người khác xa nhau như vậy, làm sao có thể chia sẻ nhau về cuộc sống".

Trước thắc mắc của người yêu cũ, Huệ trả lời: "Anh ấy là người tốt. Không ai phủ nhận được điều đấy. Khi em chẳng mong chờ gì vào tình yêu. Em chỉ nghĩ rằng mình gặp được một người tốt, chăm chỉ làm việc. Lấy người ta làm chồng. Vậy là được".

ve nha di con 12 4

Huệ và Thành đều có cuộc hôn nhân không như mong muốn. 

Giống như cuộc hôn nhân của Huệ, Thành và vợ cũng không tìm được tiếng nói chung. Anh nói với Huệ: "Anh và vợ chưa hề to tiếng với nhau. Hai người sống chung nhà. Tiền ai nấy tiêu, bạn ai nấy chơi. Thời gian của ai người nấy dùng".

Thành nhận xét về vợ: "Uyên giỏi, văn minh, rõ ràng và độc lập. Những thứ hấp dẫn từ cô ấy trước đây thì lại thấy anh mệt mỏi, nhất là sau đợt ốm vừa rồi. Anh cứ cảm thấy cuộc sống sao cô đơn và vô nghĩa thế". Thành biết những lúc như thế, anh lại nghĩ về Huệ.

Trước chia sẻ của người yêu cũ, Huệ chỉ nói: "Chúng ta gặp nhau, đi cùng nhau rồi ngồi nói chuyện với nhau đã là không đúng rồi. Em không muốn khi tỉnh dậy, chúng ta hối hận vì những gì mình đã làm" - Nói xong cô bước đi.

Thành dù rất muốn giữ Huệ ở lại, nhưng anh chỉ biết lặng lẽ đứng nhìn người yêu rời xa.

Sau cuộc nói chuyện với Thành và thái độ vũ phu của Khải, trong lòng Huệ nảy sinh ý định bước ra khỏi cuộc hôn nhân hiện tại.

Tập 33 phim Về nhà đi con phát sóng trên VTV tối 28/5.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn