'Về nhà đi con' tập 31: Huệ bị chồng mắng xối xả 'cô đang dấm dúi ở đâu, cái loại lẳng lơ'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/05/2019 11:38:00 +07:00

Trong tập 31 phim "Về nhà đi con" khi không thể tìm thấy Huệ, Khải liền gọi điện mắng chửi: "Cô đang dấm dúi ở đâu, cái đồ lẳng lơ".

Nếu như các tập phim trước của Về nhà đi contập trung khai thác mối quan hệ giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường), thì tập 31 của phim đi sâu vào cuộc sống của Huệ (Thu Quỳnh).

Mở đầu phim, Thành (Tiến Lộc) bất ngờ uống rượu say rồi tìm tới gặp Huệ. Tại đây, anh thừa nhận dù chia tay bao nhiêu năm và có gia đình riêng nhưng anh vẫn chưa quên được Huệ. Chứng kiến cảnh cô không hạnh phúc, anh càng muốn được bảo vệ cô hơn.

Những chia sẻ của Thành khiến Huệ rất xúc động. Bởi chính cô cũng chưa quên được hình bóng của anh. Tuy nhiên, hoàn cảnh hiện tại khiến Huệ chỉ có thể kìm lòng lại và đáp: "Đó là việc của em. Bây giờ chúng ta là hai người không còn liên quan tới cuộc sống của nhau". Sau đó, cô để Thành ở lại và bỏ đi.

ve nha di con 12 3

Huệ xúc động trước tình cảm của Thành dành cho mình.

Huệ tìm tới nơi mà trước đây, cô và Thành thường hẹn hò. Huệ không thể ngờ rằng, người yêu cũ đoán được nơi cô đến và bất ngờ xuất hiện. Cả hai hồi tưởng lại nụ hôn đầu mà họ trao nhau tại nơi này nhiều năm về trước.

Đúng lúc đó, chồng của Huệ gọi điện. Khi cô chỉ vừa nhấc máy liền bị chồng chửi tới tấp. "Cô đang dấm dúi ở đâu. Cái loại lẳng lơ. Đi thì đi luôn đi. Nhưng tôi nói cho cô biết, cô mà chửa hoang như em gái cô thì chết với thằng này".

Quá bất ngờ trước thái độ của chồng, Huệ chỉ biết thốt lên từ "Anh..." rồi dập máy. Cô quay lại, kéo tay Thành chạy đi.

Sáng sớm hôm sau, Huệ trở về nhà bố đẻ. Hành động của Huệ không qua được mắt Thư. Thư nhận định: "Chị Huệ thường ngày dịu dàng, nín nhịn như thế, nay lại dám lật bàn khởi nghĩa, nhất là lại liều lĩnh đi qua đêm thế này, chắc chắn chỉ vì một lý do duy nhất: Gặp lại người mà chị yêu thực sự".

Trước lời nói của Thư, Huệ chỉ biết phản kháng một cách yếu ớt: "Chuyện của chị không như các em nghĩ đâu", rồi bỏ ra cửa hàng.

Lời nói của Huệ chỉ có thể thuyết phục được Dương, còn Thư khẳng định "chắc chắn là sắp có biến".

Video: Những diễn biến chính trong phim "Về nhà đi con" tập 31

Việc Huệ bỏ nhà đi qua đêm khiến Khải phát điên. Anh ta chạy đi khắp nơi tìm cô. Tìm không thấy, anh ta uống rượu rồi quay lại cửa hàng của cô đập phá.

Khi thấy vợ trở về, Khải hạch sách: "Cô lang chạ ở đâu? Ngủ với thằng nào?". Bình thường, mỗi lần Khải nổi giận, Huệ đều chọn cách im lặng hoặc nhẹ nhàng giải thích. Lần này, cô lạnh lùng tuyên bố: "Tôi đi với ai, không liên quan tới anh".

Trước thái độ lạnh lùng và có vẻ thách thức của vợ, Khải nổi cơn điên. Anh đập đồ rồi tuyên bố: "Không liên quan nhưng tao mới là chồng của mày". Sau đó, Khải lao vào cưỡng hôn vợ.

ve nha di con 14 3

Huệ tuyên bố cô mệt mỏi rồi và muốn ly hôn với Khải.

Quá sửng sốt trước thái độ của chồng, Huệ tìm cách thoát khỏi nụ hôn. Cô còn dành cho Khải một cái tát thật mạnh kèm tuyên bố: "Sống mà cứ hành hạ nhau như thế này thì ly hôn đi".

Huệ nói thêm: "Tôi mệt rồi. Tôi không còn muốn cố gắng nữa. Tôi và anh không con cái, không tài sản chung. Tôi với anh giải thoát cho nhau đi".

Câu nói của vợ khiến Khải phát điên. Anh ta tuyên bố: "Mày đi ngủ với trai một đêm rồi mày đòi bỏ tao á? Tao yêu mày, chiều mày, cung phụng mày để mày phản tao à?".

Khải tuyên bố, sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện ly hôn và bỏ đi.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn