'Về nhà đi con' tập 27: Thư tuyên bố sẽ bắt Vũ quỳ xuống chân cô xin được kết hôn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/05/2019 18:34:00 +07:00

Trong tập 27 phim 'Về nhà đi con", Anh Thư tuyên bố sẽ bắt Vũ phải chịu trách nhiệm về cái thai và phải quỳ xuống chân cô để xin được kết hôn.

Video: Những diễn biến chính trong tập 27 phim "Về nhà đi con"

Trong tập 26 phim Về nhà đi con, Anh Thư bàng hoàng phát hiện ra mình mang thai với Vũ (Quốc Trường) chỉ sau một đêm say rượu. Cô còn đau khổ hơn khi Vũ đề nghị trả cho cô 300 triệu đồng để phá thai.

Trong tập 27 phim Về nhà đi con, Anh Thư không còn sợ hãi nữa. Cô gặp Vũ và tuyên bố: "Anh không muốn chịu trách nhiệm chứ gì? Tôi sẽ bắt anh phải chịu trách nhiệm đến cùng. Anh không muốn kết hôn đúng không? Tôi sẽ bắt anh phải quỳ xuống chân tôi để xin được lấy tôi bằng được". 

Tuy nhiên, có vẻ như ý định của Thư không dễ dàng thực hiện. Vũ hoàn toàn không có ý định cưới Thư. Mẹ của Vũ cũng ra sức ủng hộ quyết định của con trai. Bà thuyết phục chồng: "Anh có thể vì bạn bè. Riêng em, con em là quan trọng nhất. Em không cần biết thiên vị hay không thiên vị. Người ngoài vẫn là người ngoài, không thể bằng đứa con độc nhất của em được".

ve nha di con

 Anh Thư tuyên bố sẽ bắt Vũ quỳ xuống chân, xin cưới cô về làm vợ.

Việc Anh Thư có thai khiến cho ông Sơn rất đau khổ. Ông dằn vặt, tự trách bản thân giá như ông không đưa con gái tới nhà bạn thân của mình xin việc thì cô đã không quen Vũ. "Nếu hai đứa không quen nhau thì không dẫn tới ngày hôm nay".

Ánh Dương lập tức phản đối suy nghĩ của bố. Cô nói: "Chẳng ai bắt được hai người lên giường với nhau. Bố không nghe câu thích thì nhích à?".

Bên cạnh những rắc rối phát sinh từ việc Thư mang bầu, tập 27 phim Về nhà đi con còn chứng kiến sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa Huệ (Thu Quỳnh) và chồng.  Có vẻ như dù đã hạ mình xuống, cố gắng thay đổi để giữ hạnh phúc nhưng cô con gái lớn của ông Sơn không thể tìm được sự đồng cảm từ phía người chồng không có cùng trình độ, lối sống và quan điểm.

Tập 27 phim Về nhà đi con sẽ lên sóng VTV1 vào tối 20/5.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn