'Về nhà đi con' ngoại truyện tập 4: Vợ cũ của Quốc tuyên chiến với Huệ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/08/2019 15:15:00 +07:00

Trong tập 4 "Về nhà đi con" ngoại truyện, vợ cũ của Quốc tìm gặp Huệ và thẳng thắn bày tỏ ý định muốn giành lại chồng cũ.

Video: Những diễn biến chính trong phim "Về nhà đi con" ngoại truyện tập 4

 

Trong tập 3 phim Về nhà đi con ngoại truyện, mẹ của Bảo (Maya) bất ngờ trở về nước. Chị ta còn xuất hiện trong đúng căn phòng mà Quốc (Tuấn Tú) có ý định dành những giây phút riêng tư bên cạnh Huệ (Thu Quỳnh).

Tới tập 4 phim Về nhà đi con ngoại truyện, mẹ của Bảo còn tiến xa hơn một bước khi hẹn riêng Huệ đi cafe. Tại đây, chị ta tuyên chiến với Huệ: "20 năm qua, chị và anh Quốc không ai lập gia đình cả. Giờ đây bỗng nhiên anh ấy muốn lấy vợ, chị thấy không quen. Cảm giác này giống như kiểu cơm không ăn, gạo còn đấy, giờ tự nhiên như thế này chị lại thấy tiếc nồi cơm của mình. Nên chị nghĩ, chắc chị phải hành động".

-5

 Vợ cũ của Quốc bất ngờ trở về và tuyên chiến với Huệ.

Một diễn biến khác đáng chú ý trong Về nhà đi con ngoại truyện là Bảo (Quang Anh) bị Ánh (Lena) bắt cóc. Cô nàng ra điệu kiện với Bảo: "Cậu được chọn ba từ khóa bất kỳ nhắn tin cho Dương. Sau 12 tiếng, Dương không căn cứ vào những gợi ý mà tìm được cậu, Dương sẽ thuộc về tôi. Đây là cơ hội để cậu nhận biết được vị trí của mình trong lòng Dương, nếu không tránh xa Dương của tôi ra".

Tập 4 Về nhà đi con ngoại truyện được phát lúc 20h trên trang web của VTV tối 16/8.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn