Vẻ nam tính của Đàm Vĩnh Hưng khi diện đồ màu hồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/12/2015 10:04:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng không mất đi vẻ nam tính khi diện áo hồng ton-sur-ton đến chúc mừng cô học trò tomboy Vicky Nhung. Vicky Nhung từng bị đồn yêu đồng tính Tố Ny

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng không mất đi vẻ nam tính khi diện áo hồng ton-sur-ton.

Đàm Vĩnh Hưng vừa gây ấn tượng khi diện áo hồng đến chúc mừng cô học trò với phong cách tomboy Vicky Nhung với single đầu tay “Nói đi mà”.

Đây được xem là đĩa đơn đầu tiên, đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của cô nàng top 2 đội HLV Đàm Vĩnh Hưng trong The Voice năm nay.

MV "Nói đi mà" - Vicky Nhung:
Đàm Vĩnh Hưng diện đồ cùng tông đến chúc mừng Vicky Nhung.
Đàm Vĩnh Hưng diện đồ cùng tông đến chúc mừng Vicky Nhung.
“Nói đi mà” được "chắp bút" bởi nhạc sỹ Mew Amazing. Anh là tác giả của ca khúc “Ừ thì”, “Bác làm vườn và con chim sâu”, “Thật bất ngờ”… được nhiều khán giả yêu thích.

Khi được hỏi về cơ duyên đưa Vicky Nhung gặp gỡ và hợp tác với Mew Amazing, nữ ca sỹ cho biết, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng thẩm mỹ âm nhạc của Mew Amazing hoàn toàn không “đụng hàng” với bất kỳ ai tại Việt Nam.

Cách sáng tác của anh thời thượng theo kiểu phương Tây, song song đó là ca từ rất “đời”, rất từng trải. Vì nhận thấy được điều này nên Vicky Nhung tìm đến và đặt hàng ngay một bài hát sau khi The Voice kết thúc.
Vicky Nhung và Mew Amazing.
Vicky Nhung và Mew Amazing.
Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen cho học trò cưng.
Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen cho học trò cưng.

Bài hát “Nói đi mà” có giai điệu khá bắt tai, được đánh giá dễ nghe dễ thuộc. Nội dung ca khúc nói về tâm trạng lúng túng, bối rối của một cá nhân với người mình “thầm thương trộm nhớ” nhưng chưa dám thổ lộ.

Vicky Nhung xưng “tôi” và gọi “người” vì muốn các fan dù là trai hay gái đều có thể hát được ca khúc này.

Để đáp lại sự mong chờ của người hâm mộ trong thời gian qua, Vicky Nhung quyết định thực hiện Music Video (MV) cho ca khúc. Phần hình ảnh của MV vô cùng vui nhộn, được nhận xét là đáng yêu, dễ thương như ca từ của bài hát “Nói đi mà”.


Trong MV, Vicky Nhung chỉ diễn một mình mà không cần diễn viên hỗ trợ. Cô chia sẻ, khi vừa nghe qua giai điệu của bài hát, tôi lập tức nghĩ rằng mình sẽ quay MV trong studio.

Vì có nền tảng là giáo viên dạy Thiết kế đồ họa chuyển động nên nữ ca sỹ rất chú trọng màu sắc trong MV.

Khi trao đổi với Khương Vũ – đạo diễn MV “Nói đi mà”, anh cho Vicky Nhung thêm nhiều ý tưởng sáng tạo, thu hút nên dù mới hợp tác lần đầu tiên nhưng cả hai làm việc khá ăn ý.
 Anh hào hứng khi được gặp lại các học trò trong đội.
Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khi được gặp lại các học trò trong đội.
Tạo hình của cô nàng khiến 4 giám khảo The Voice 2015 bấm nút trong vòng Giấu mặt cũng đa dạng không kém để phù hợp với từng bối cảnh trong MV.

Vicky Nhung tin rằng người hâm mộ đã quen với hình ảnh tomboy trước đây của nữ ca sỹ sẽ rất bất ngờ vì lần này cô khá “bánh bèo”, nữ tính.

Khi được hỏi về sự thay đổi này, Vicky Nhung chia sẻ: “Tôi muốn thay đổi một chút để tạo được sự mới mẻ trong lòng người hâm mộ. Bởi ngay cả tôi nếu cứ nhìn mình mãi trong gương mà không có sự thay đổi nào cũng rất chán.

Tuy vậy, đó là thay đổi một chút về hình ảnh. Còn phong cách âm nhạc của tôi lần này sẽ không thay đổi nhiều, tôi hy vọng ca khúc với giai điệu, ca từ lạc quan, vui vẻ sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả”.
Tố Ny cũng đến chúc mừng người tình tin đồn.
Tố Ny cũng đến chúc mừng "người tình tin đồn". 
Vicky Nhung được biết đến rộng rãi khi tham gia The Voice mùa 3. Thể hiện “Nobody’s perfect” đầy phóng khoáng, tự tin, cô nàng khiến 4 chiếc ghế quay lại một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Mỗi huấn luyện viên đều mong muốn được có Vicky Nhung trong đội hình của mình. Nhưng cuối cùng, cô vẫn vững tin chọn Đàm Vĩnh Hưng – thần tượng của mẹ cô.

Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng gu âm nhạc hiện đại, cá tính, nhiều người dự đoán Vicky Nhung là chiến binh đội Mr Đàm đi đến vòng Chung kết của “The Voice” mùa 3.

Tuy vậy, trong vòng Bán kết, cô bất ngờ dành tặng 50% số điểm cho Tố Ny (Á quân The Voice 2015) và dừng chân ở vị trí top 2 đội Đàm Vĩnh Hưng.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn