Về MU, Mourinho vẫn nhận lương cực khủng

Thể thaoThứ Năm, 11/02/2016 12:45:00 +07:00

Từng bị cho là phải giảm lương và chạy vạy khắp nơi để tới MU, nhưng có vẻ như sự thật về Mourinho không phải vậy

(VTC News) - Từng bị cho là phải giảm lương và chạy vạy khắp nơi để tới MU, nhưng có vẻ như sự thật về Mourinho không phải vậy.

Một ngày sau khi có tin, Jose Mourinho khẳng định với bạn bè sẽ đến dẫn dắt MU, mức lương của Người đặc biệt đã được hé lộ. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ sẽ nhận khoảng 15 triệu bảng/năm ở Old Trafford.
Ngày Mourinho về MU không còn xa
Ngày Mourinho về MU không còn xa 
Đây là con số rất bất ngờ bởi trước đó, trong tháng 12 năm ngoái, rất nhiều tờ báo Anh đã dự đoán rằng Người đặc biệt phải cắt giảm 50% lương nếu muốn tiếp quản chiếc ghế nóng của Louis van Gaal.

Tuy nhiên, với con số 15 triệu bảng mà Daily Star vừa đưa ra, thu nhập thực tế của cựu thuyền trưởng Chelsea đã gấp đôi những gì Van Gaal đang nhận (khoảng hơn 7 triệu bảng/mùa).

Cũng theo giới thạo tin, siêu cò Jorge Mendes đang tích cực hoạt động ở Manchester nhằm chốt những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng.

Việc cả Mourinho lẫn MU đều giữ im lặng quá lâu về bản hợp đồng này, càng làm cho người hâm mộ tin rằng chiến lược gia 53 tuổi sẽ về Nhà hát của những giấc mơ. Đây sẽ là đối trọng đáng nể của Pep Guardiola tại Man City.
Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn