Vẻ điển trai và nổi tiếng của hai bạn trai 'tình đầu quốc dân' Suzy

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/03/2018 14:54:00 +07:00

Là bạn trai mới của "tình đầu quốc dân" Suzy, Lee Dong Wook không tránh khỏi bị đặt lên bàn cân so sánh với người yêu cũ của cô là Lee Min Ho.

Ve dien trai va noi tieng cua hai ban trai 'tinh dau quoc dan' Suzy hinh anh 1

 

Lee Dong Wook sinh năm 1981, bắt đầu đóng phim từ năm 1999. Anh nhanh chóng nổi danh khi tham gia bộ phim học đường School 2 khởi chiếu cùng năm. 

Ve dien trai va noi tieng cua hai ban trai 'tinh dau quoc dan' Suzy hinh anh 2

 

Có khởi đầu thuận lợi nhưng sự nghiệp của Lee Dong Wook bị chững. Anh xuất hiện liên tiếp trong hàng loạt tác phẩm nhưng không ghi được dấu ấn nào đáng kể. Năm 2005, Lee Dong Wook góp mặt trong 2 cú hit truyền hình Cô dâu Hà Nội và My Girl

Ve dien trai va noi tieng cua hai ban trai 'tinh dau quoc dan' Suzy hinh anh 3

 

Sau My Girl, Lee Dong Wook không thể duy trì hào quang và độ nổi tiếng. Anh chật vật tìm kiếm cơ hội tỏa sáng để trở lại với đỉnh cao danh tiếng. Xét về sự nghiệp, Lee Dong Wook thuộc vào hàng ngũ những diễn viên mà công chúng đều biết mặt nhưng không thật sự nổi tiếng. Mãi đến cuối năm 2016, với vai phụ trong Goblin, sự nghiệp của tài tử 37 tuổi mới lần nữa khởi sắc. 

Ve dien trai va noi tieng cua hai ban trai 'tinh dau quoc dan' Suzy hinh anh 4

 

Tuy sự nghiệp có phần mờ nhạt nhưng Lee Dong Wook luôn được xếp vào hàng ngũ mỹ nam số một showbiz Hàn. Sở hữu chiều cao 1,84 m cùng tỷ lệ thân hình chuẩn như người mẫu, thần chết của Goblin là người mẫu "đắt giá" của các tạp chí thời trang. Công chúng Hàn Quốc đặc biệt yêu thích gương mặt với các đường nét như lai Tây cùng đôi mắt có hồn của anh. 

Ve dien trai va noi tieng cua hai ban trai 'tinh dau quoc dan' Suzy hinh anh 5

 

Lee Dong Wook là khách mời yêu thích của nhiều thương hiệu trong các tuần lễ thời trang. Gần đây, khi xuất hiện trong buổi trình diễn bộ sưu tập xuân hè 2018 tại tuần lễ thời trang Paris của một nhà mốt danh tiếng, bạn trai Suzy đã khiến toàn bộ công chúng trong nước cũng như quốc tế phát cuồng vì vẻ ngoài điển trai. 

Ve dien trai va noi tieng cua hai ban trai 'tinh dau quoc dan' Suzy hinh anh 6

 

Lee Dong Wook chính thức xác nhận đang yêu với ngọc nữ Suzy vào sáng 9/3. Đại diện công ty hai ngôi sao cho biết cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu để tiến đến mối quan hệ nghiêm túc. TV Report tiết lộ đã bắt gặp 2 người hẹn hò tại Cheongdamdong với khuôn mặt không giấu được niềm hạnh phúc.

Ve dien trai va noi tieng cua hai ban trai 'tinh dau quoc dan' Suzy hinh anh 7

 

Bạn trai cũ của Suzy, Lee Min Ho,

kém đàn anh tới 6 tuổi. Anh sinh năm 1987 và bén duyên với điện ảnh từ năm 10 tuổi. Nhưng khác với Lee Dong Wook, Lee Min Ho chỉ thực sự nổi tiếng khi nhận vai Goo Jun Pyo trong bộ phim đình đám Boys Over Flower vào năm 2009. 

Ve dien trai va noi tieng cua hai ban trai 'tinh dau quoc dan' Suzy hinh anh 8

 

Sau vai diễn Goo Jun Pyo, Lee Min Ho thừa thắng xông lên xuất hiện trong vai chính của hàng loạt tác phẩm ăn khách như Personal Taste, City Hunter (Thợ săn thành phố), Thần y (Faith)... Nhờ sự thành công của những tác phẩm trên, tài tử họ Lee nhanh chóng vươn lên hàng ngũ ngôi sao hạng A của màn ảnh Hàn Quốc. 

Ve dien trai va noi tieng cua hai ban trai 'tinh dau quoc dan' Suzy hinh anh 9

 

Nam diễn viên tiếp tục duy trì danh tiếng đỉnh cao giành được kể từ sau Boys Over Flower. Năm 2013, cơn sốt Người thừa kế đưa tên tuổi Lee Min Ho lên một tầm cao mới. 

Ve dien trai va noi tieng cua hai ban trai 'tinh dau quoc dan' Suzy hinh anh 10

 

Với chiều cao 1,87 m, Lee Min Ho là một trong những nam diễn viên cao nhất làng giải trí. Anh ghi điểm với khuôn mặt nam tính, sống mũi cao và vẻ ngoài nam tính.

Ve dien trai va noi tieng cua hai ban trai 'tinh dau quoc dan' Suzy hinh anh 11

 

Trái với Lee Dong Wook, Lee Min Ho không quá nổi tiếng trong mảng thời trang. Nam diễn viên là ngôi sao của lĩnh vực quảng cáo sản phẩm. Anh là gương mặt đại diện của hàng loạt nhãn hàng đa dạng từ mỹ phẩm đến thực phẩm hay đồ gia dụng... 

Ve dien trai va noi tieng cua hai ban trai 'tinh dau quoc dan' Suzy hinh anh 12

 

Suzy tuyên bố chia tay với Lee Min Ho vào tháng 11/2017. Chấm dứt mối tình đẹp kéo dài gần 3 năm, cặp đôi để lại cho người hâm mộ nhiều nuối tiếc. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn