Vẻ đẹp trong sáng của 'ác nữ' bị ghét nhất 'Diên Hi công lược'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/08/2018 07:29:00 +07:00

Nhĩ Tình (Tô Thanh) với sự độc ác điên cuồng của mình đã trở thành nhân vật bị ghét nhất phim, tuy nhiên, Tô Thanh ngoài đời thực có vẻ đẹp trang sáng và thường đóng vai hiền lành.

Ve dep trong sang cua 'ac nu' bi ghet nhat 'Dien Hi cong luoc' hinh anh 1

 

Đầu phim Diên Hi công lược, Nhĩ Tình (Tô Thanh) xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, đoan trang, thùy mị. Tuy nhiên chưa đến nửa phim, cô đã lộ bản chất thật thâm hiểm, hành động điên rồ để giành được Phó Hằng. Thậm chí, cô còn ngoại tình, giết người, dồn ép Hoàng hậu đến mức tự tử. Những hành động này khiến cô trở thành "ác nữ" bị ghét nhất phim.

Ve dep trong sang cua 'ac nu' bi ghet nhat 'Dien Hi cong luoc' hinh anh 2

 

Tô Thanh sinh năm 1989, là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô sinh ra và lớn lên tại Hồ Nam, Trung Quốc, cái nôi của nhiều bộ phim cổ trang đình đám. Có lẽ vì vậy nên sự nghiệp của Tô Thanh gắn với nhiều phim cổ trang như Mỹ nhân tâm kế, Phong hỏa giai nhân, Vân trung ca. 

Ve dep trong sang cua 'ac nu' bi ghet nhat 'Dien Hi cong luoc' hinh anh 3

 

Trong những phim trước, cô thường hóa thân vào những nhân vật hiền lành, trong sáng. Đặc biệt, nữ diễn viên từng 3 lần vào vai Hoàng hậu. Trong Mỹ Nhân Tâm Kế (2008), cô vào vai Hoàng hậu Trương Yên với tạo hình ngây thơ, trong sáng. Nhân vật của cô cũng rất đáng thương. Đến Ngã vi cung cuồng 2 (2014), cô hóa thân thành Hoàng hậu Cung Hoài. Đây là một trong những bộ phim thất bại nhất của Vu Chính, vì vậy tên tuổi cô cũng không thể bật lên.

Ve dep trong sang cua 'ac nu' bi ghet nhat 'Dien Hi cong luoc' hinh anh 4

 

Gần đây nhất, Tô Thanh vào vai Hoàng hậu Hứa Bình Quân trong Vân trung ca (2015), đóng cùng Trần Hiểu và Angela Baby. Tuy xuất hiện nhiều, nhưng tên tuổi Tô Thanh chưa thật sự tạo ấn tượng cho đến khi "hóa ác" trong Diên Hi công lược.

Ve dep trong sang cua 'ac nu' bi ghet nhat 'Dien Hi cong luoc' hinh anh 5

 

Ngoài đời, nữ diễn viên có nét đẹp trong sáng, thuần khiết khiến ít ai ngờ rằng cô đã 29 tuổi. Trong một bảng xếp hạng mỹ nhân của Diên Hi công lược do cư dân mạng Trung Quốc bình chọn, Tô Thanh xếp thứ nhất, vượt qua cả Tần Lam (Phú Sát Hoàng hậu) hay Ngô Cẩn Ngôn (Ngụy Anh Lạc). 

Ve dep trong sang cua 'ac nu' bi ghet nhat 'Dien Hi cong luoc' hinh anh 6

 

Tô Thanh có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to cuốn hút. Nhờ đặc điểm này mà nữ diễn viên trông trẻ hơn tuổi thật. Mới đây, cô gây chú ý với kiểu tóc bob cùng với tóc mái lưa thưa kiểu "chuột gặm".

Ve dep trong sang cua 'ac nu' bi ghet nhat 'Dien Hi cong luoc' hinh anh 7

 

Phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao. Cô thường xuyên biến hóa linh hoạt từ thời trang đường phố trẻ trung, bụi bặm đến hình ảnh "ngọc nữ" sang trọng, thanh lịch khi tham dự các sự kiện. 

Ve dep trong sang cua 'ac nu' bi ghet nhat 'Dien Hi cong luoc' hinh anh 8

 

Dủ chỉ đảm nhận tuyến nhân vật phụ trong Diên Hi công lược nhưng Tô Thanh để lại ấn tượng đậm nét không kém gì các vị phi tần của Càn Long. Cô cũng là người thể hiện ca khúc Tương Vong (Quên mất nhau) trong phim .

Ve dep trong sang cua 'ac nu' bi ghet nhat 'Dien Hi cong luoc' hinh anh 9

 

Sau những tập phát sóng gần đây của Diên Hi công lược, trang Weibo cá nhân của cô nhận khá nhiều bình luận chỉ trích, phẫn nộ. Bên cạnh đó, không ít khán giả kỳ vọng sau Diên Hi công lược, Tô Thanh sẽ xuất hiện với những vai diễn đa dạng hơn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn