Vẻ đẹp, tính năng của Mazda 6 phiên bản 2017 sẽ khiến nhiều người 'thèm muốn'

Kinh tếThứ Sáu, 12/08/2016 17:08:00 +07:00

Mazda 6 phiên bản 2017 vừa chính thức trình làng tại Mỹ, theo thông tin ban đầu, mẫu xe này không có nhiều thay đổi ở thiết kế bên ngoài.

Hãng xe Mazda liên tục cập nhật, làm mới những mẫu xe của mình. Theo thông tin tiết lộ từ hãng Mazda, Mazda6 phiên bản 2017 sẽ cập nhật tính năng an toàn công nghệ cao, tạo cảm giác êm ái với thiết kế nội thất hoàn toàn mới. 

mazda6.2

Theo Auto Blogs, ở phiên bản 2017, Mazda 6 không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ.  

Thay đổi dễ nhận ra nhất của Mazda 6 phiên bản 2017 nằm ở phần đầu xe, với lưới tản nhiệt có các thanh ngang mạ chrome thay vì màu đen như phiên bản hiện tại.

mazda6.1

 Nội thất tuyệt đẹp của Mazda6 2017

Phần thân xe Mazda6 2017 hoàn toàn không có bất kỳ một sự thay đổi nào. Chỉ có đèn xi-nhan tích hợp trên gương ngoại thất và màu sơn xám Machine Grey cao cấp lấy từ CX-9 thế hệ mới.

mazda6.3

 Phiên bản 2017 không được tập trung nhiều vào những đổi mới ở ngoại thất khi nó chỉ được trang bị đèn xi-nhan tích hợp trên gương ngoại thất và bổ sung màu sơn xám Machine Grey cao cấp giống CX-9 thế hệ mới.

Giống Mazda 3 được giới thiệu ở Nhật hồi tháng trước, điểm đáng chú ý nhất là G-Vectoring Control, đây là công nghệ kiểm soát điều hướng mô-men xoắn giúp xe ổn định, tránh mất lái khi vào cua cũng như trên đường thẳng. 

mazda6.4

Những điểm mới bên trong Mazda6 2017 gồm có vô lăng 3 chấu cũng có nguồn gốc từ CX-9. 

Những nâng cấp khác trên Mazda 6 mới là công nghệ hỗ trợ lái i-Activsense. Nhờ camera mới, xe có thể phát hiện người đi bộ trên đường lăn của xe ở tốc độ trung bình trong thành phố.

mazda6

 Mazda cũng đưa ra tùy chọn trang bị ghế bọc da Nappa, trần xe màu đen, bộ phụ kiện màu xám titan trên bảng táp-lô, cửa sổ chỉnh điện, vô lăng bọc da nhiều hơn và các chi tiết trang trí mạ crôm.

Hãng Mazda trang bị cho Mazda6 2017 phiên bản đi kèm hộp số tự động SkyActiv-Drive 6 cấp. Thêm vào đó là hệ thống điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring Control mới giúp cải thiện tốc độ phản ứng của hệ thống lái và độ cân bằng cho xe.

Về trang bị an toàn, Mazda6 2017 có hệ thống hỗ trợ người lái i-ActivSense, bao gồm tính năng nhận diện biển báo giao thông và hỗ trợ phanh thông minh. Ngoài ra, hệ thống còn có thể phát hiện người đi bộ tốt hơn. Hiện tại, giá của mẫu xe cũng chưa được Mazda công bố.

Hường Nguyễn(Nguồn: usnews.rankingsandreviews.com)
Bình luận
vtcnews.vn