Vẻ đẹp quyến rũ rạng ngời của Hoa khôi tài sắc Việt Nam 2017

Giáo dụcThứ Tư, 01/05/2019 11:12:00 +07:00

Gương mặt dễ thương, ngoại hình chuẩn, Hồ Phương Linh luôn khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ những hình ảnh lên Facebook.

phuong-linh (7)

 Hồ Phương Linh (SN 1998) hiện là sinh viên lớp CQ54/11.06, khoa Tài chính doanh nghiệp, Học viện Tài chính.   

phuong-linh (10)

 Nữ sinh xinh đẹp này đang giữ chức lớp Phó học tập, Chủ tịch câu lạc bộ Thời trang và nghệ thuật Học viện Tài chính. Ngoài việc học, cô còn làm người mẫu ảnh, người mẫu tự do.

phuong-linh (8) 3

 Ngoại hình chuẩn với chiều cao 1m65, nặng 48kg, số đo 3 vòng 83-61-92 đã giúp Linh liên tục giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp như Hoa Khôi tài sắc Việt Nam 2017, Quán quân Miss lady’night Học viện Tài chính 2017,...

phuong-linh (3) 4

Tuy nhiên, đằng sau danh hiệu đó là hành trình giảm cân gian nan của cô gái vốn có thân hình tròn trịa. Linh cho biết, khoảng thời gian kết thúc lớp 9 lên lớp 10 cô rất mập khi cán mốc 60kg. Lý do của thân hình quá khổ là thi xong chuyển cấp, Linh thấy bản thân tư tưởng thoải mái nên ăn nhiều, ngủ nhiều hơn.

phuong-linh (14) 6

 Khi lên lớp 10, các bạn động viên Linh tham gia cuộc thi Nét đẹp Tràng An. Lần đó, vì thấy thân hình quá khổ nên Linh đặt ra mục tiêu giảm cân để có thể hình đẹp hơn.

phuong-linh (5) 7

Tham gia cuộc thi này, cô bạn là thí sinh nữ “nặng cân” nhất, thậm chí còn nặng hơn cả thí sinh nam nên cô cảm thấy rất xấu hổ và nghĩ  bản thân cần phải giảm cân nếu muốn tiếp tục vươn xa hơn. 

phuong-linh (9) 8

 Trong một tháng đầu, cô bạn đã tập yoga hay những bài tập nặng nhất và chỉ ăn hoa quả. Sau thời gian khắt khe với bản thân trong cách ăn uống, tập luyện, Linh đã bắt đầu thon gọn hơn. Với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình không còn mập mạp, cô may mắn khi giành giải Ba cuộc thi Nét đẹp Tràng An.

phuong-linh (2) 9

 Đến đại học năm thứ nhất, Hoàng Phương Linh tham gia cuộc thi Hoa khôi Tài sắc năm 2017. Lúc này, Linh tiếp tục tìm đến với bộ môn múa kết hợp Yoga nhằm giảm kg để mặc váy dạ hội tự tin tranh tài trong đêm chung kết. Đến đến chung kết cuộc thi, cô bạn đã giảm xuống còn 47 kg.

phuong-linh (1) 10

 Với cô bạn, sau khi tìm đến với múa, Linh nhận thấy có niềm đam mê với bộ môn này.

phuong-linh (2) 11

Phương Linh đến với mẫu ảnh từ sau khi nhận được vương miện Hoa khôi Tài sắc năm 2017. Sau cuộc thi, cô được nhiều người biết đến và bản thân cũng nhận được khá nhiều lời mời đến từ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.

phuong-linh (4) 13

 Hiện tại, Phương Linh rất tự tin với ngoại hình của mình. Cô bạn xinh đẹp Hồ Phương Linh dự định sang Pháp tham gia vòng chung kết cuộc thi hoa hậu thế giới người Việt tại Pháp vào tháng 4 sắp tới. Với mong muốn sẽ đạt được nhiều thành tích cao nhất cho bản thân mình và nhà trường trong cuộc thi, lâu nay, Linh đã chuẩn bị cho mình những kỹ năng cần thiết nhất để cuộc thi thành công hơn.

phuong-linh (13) 14

Linh cho rằng, đến với cuộc thi hoa hậu thế giới người Việt tại Pháp, bản thân sẽ có cơ hội trải nghiệm thử thách và đặc biệt là kỷ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian là sinh viên. 

Video: Nhan sắc Hoa khôi sinh viên trong hậu trường Hoa hậu Việt Nam

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn