Vẻ đẹp lãng tử của mỹ nam đóng Voldemort thời trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/09/2019 12:01:00 +07:00

Ngay sau khi trailer phim về Voldemort thời trẻ "The House of Gaunt" ra mắt, diễn viên Maxence Danet Fauvel được cộng đồng mạng săn lùng.

Voldemort (2) 7

Chúa tể Voldemort luôn là nhân vật gây nhiều tranh cãi trong tiểu thuyết và phiên bản điện ảnh "Harry Potter". Trên phim, Voldemort hiện lên là người có dung mạo dữ dằn và độc ác nhưng đồng thời mang trong mình quá khứ tổn thương. Mới đây, dự án phim ngắn của Pháp dành riêng cho Voldemort là "The House of Gaunt" vừa giới thiệu trailer mới.

Voldemort (8)

Trong đoạn trailer, nhân vật Voldemort thời trẻ được khán giả quan tâm hơn cả. Người thanh niên Voldemort không còn diện mạo hung dữ mà thay vào đó là vẻ điển trai lãng tử của nam diễn viên Maxence Danet Fauvel thủ vai.

Voldemort (5) 3

Ngay sau khi trailer "The House of Gaunt" ra mắt, Maxence Danet Fauvel được cộng đồng mạng săn lùng hình ảnh và thông tin. Anh là nhân vật khá mới mẻ trong giới showbiz ở Pháp. Maxence Danet Fauvel sinh năm 1994, từng trải qua nhiều công ty đại diện như Elite Paris, Modelwerk Hamburg và Established London.

Voldemort (3) 5

Xuất thân từ vai trò người mẫu, trước khi thể hiện vai chúa tể Voldemort, Maxence Danet Fauvel chỉ mới đóng bộ phim truyền hình về đề tài học đường "Skam France" năm 2018.

Voldemort (1) 7

Trong series này, mối tình đồng tính giữa nhân vật của Danet Fauvel và bạn diễn Axel Auriant được khán giả trẻ hâm mộ cuồng nhiệt.

Voldemort (4) 5

Ít ai biết rằng Danet Fauvel chỉ mới nổi tiếng trên mạng xã hội từ hè năm 2014 khi anh đăng các bức ảnh làm mẫu lên trang cá nhân. Trong làng mẫu nam, Danet Fauvel có sự nghiệp khá thành công.

Voldemort (6) 3

Thời gian gần đây, mỹ nam 24 tuổi bận rộn quảng bá mùa mới của "Skam France" cùng các bạn diễn. Về dự án "The House of Gaunt", phim bấm máy từ đầu năm nay và dự kiến trình chiếu vào tháng 1 năm sau.

Voldemort (7)

Hình ảnh mới của Maxence Danet Fauvel khi anh dự sự kiện quảng bá phim hôm 22/9. Trên trang cá nhân của Danet Fauvel có hơn 465.000 lượt fan theo dõi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn