Vé chung kết Việt Nam vs Malaysia bị in lỗi: VFF bảo đảm sử dụng bình thường

Thể thaoThứ Sáu, 14/12/2018 16:30:00 +07:00

Thay vì phải ghi trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia thì vé của VFF phát hành lại ghi: Vietnam vs Winner 21/23 (tức đội thắng của cặp bán kết giữa Thái Lan và Malaysia).

Trên chiếc vé in lỗi, đối thủ của đội tuyển Việt NAm là Malaysia đã bị đổi tên thành Winner 21/23 (tức đội thắng của cặp bán kết giữa Thái Lan và Malaysia). Được biết số vé bị in lỗi này khá nhiều và đang khiến những người sở hữu vô cùng hoang mang. 

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 14/12, một khán giả sở hữu 2 chiếc vé mời bị in lỗi như trên cho biết anh rất lo lắng bởi không biết có thể vào sân Mỹ Đình với chiếc vé lỗi này hay không. "Tôi được một đối tác tặng cho 2 chiếc vé mời nhưng khi kiểm tra mới thấy vé in lỗi tên đội tuyển Malaysia. Tôi đang lo không biết vé lỗi thế này thì an ninh có cho vào sân xem không", CĐV này cho biết.

ve chung ket viet nam malaysia (2)

Vé mời không ghi đối thủ của đội tuyển Việt Nam.

ve chung ket viet nam malaysia (1)

Vé thông thường ghi đầy đủ tên 2 đội bóng Việt Nam vs Malaysia.

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, một số lượng lớn vé trận Việt Nam - Malaysia bị in lỗi như vậy. Tuy nhiên trách nhiệm thuộc về Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chứ không phải của Liên đoàn Bóng đá VN (VFF). Toàn bộ vé AFF Suzuki Cup 2018 được AFF in, sau đó chuyển đến các quốc gia tổ chức trận đấu. 

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch VFF, khẳng định CĐV có thể vào sân Mỹ Đình với những vé in lỗi này mà không gặp vấn đề gì. 

Ông Tuấn nói: "Sáng nay hội đồng AFF có cuộc họp tại Hà Nội và VFF đã có phản ánh với AFF về lỗi này để họ rút kinh nghiệm. Khán giả có vé in lỗi yên tâm là có thể vào sân với chiếc vé này. Vé trận đấu do AFF in và chuyển từ nước ngoài về Việt Nam chứ VFF không in".

Trận chung kết lượt về Việt Nam - Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn