Vây bắt đối tượng dùng dao đâm chết vợ sắp cưới

Pháp luậtThứ Năm, 26/08/2010 07:34:00 +07:00

(VTC News) – Trong lúc cãi vã, đối tượng Lê Anh Dũng (SN 1988), trú xã Cát Tiên, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đã dùng dao đâm chết người yêu.

(VTC News) – Trong lúc cãi vã, đối tượng Lê Anh Dũng (SN 1988), trú tại xã Cát Tiên, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đã dùng dao đâm chết người yêu.

Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 24/8 tại tổ 2, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ do mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, đối tượng Lê Anh Dũng (SN 1988, trú xã Cát Tiên, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) đã dùng dao đâm người yêu của mình là Hoàng Thị Kim Nhi (SN 1983). Mặc dù nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng nhát dao chí mạng đã cướp đi mạng sống của cô gái.

Đối tượng Lê Anh Dũng bị bắt giữ tại cơ quan điều tra 


Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hòa An đã báo cáo sự việc lên Công an quận Cẩm Lệ và phòng PC45, CA TP Đà Nẵng đồng thời phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Nam để chốt chặn, vây bắt đối tượng.

Đến tối ngày 24/8, tại xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, Lê Anh Dũng đã bị Công an xã Tam Đàn bắt giữ. Đến chiều ngày 25/8, đối tượng đã được Phòng PC45 Ca tỉnh Quảng Nam di lý về Đà Nẵng để tiếp tục xử lý.

Qua đấu tranh, Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Dũng cũng cho biết, nạn nhân là vợ sắp cưới của đối tượng gây án. Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra làm rõ.


Bửu Lân

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected]


Bình luận
vtcnews.vn