Vay 2 phút trên di động với Home Credit

Kinh tếThứ Hai, 27/05/2019 11:59:00 +07:00

Với tính năng mới, khách hàng của Home Credit có thể chủ động đăng ký vay tiền dễ dàng trong 2 phút, mọi lúc mọi nơi với thủ tục vô cùng đơn giản.

Home Credit vừa giới thiệu tính năng đăng ký vay tiền mặt trực tuyến trên ứng dụng di động. Khách hàng có thể chủ động đăng ký vay tiền dễ dàng trong 2 phút, mọi lúc mọi nơi với thủ tục vô cùng đơn giản và có thể nhận tiền ngay trong ngày.

Khach hang hoan toan chu dong dang ky vay tien mat voi ung dung Home Credit Vietnam

 Khách hàng chủ động đăng ký vay tiền với ứng dụng trên di động. (Ảnh: Home Credit)

Cụ thể, sau khi cài đặt ứng dụng Home Credit Vietnam, khách hàng ngay lập tức có thể kiểm tra các gói vay ưu đãi, chủ động lựa chọn số tiền vay (từ 10 đến 40 triệu VNĐ) (khách hàng mới – chưa từng vay với Home Credit) và hoàn tất đăng ký trong 2 phút.

Đặc biệt đối với các khách hàng hiện hữu của Home Credit thỏa điều kiện thẩm định, kết quả phê duyệt khoản vay sẽ được thông báo ngay trên ứng dụng chỉ trong vòng 10 phút (khách hàng có thể vay từ 5 triệu đến 200 triệu VNĐ). Với bước tiến này, Home Credit hiện là một trong những công ty có bước xét duyệt hồ sơ nhanh nhất trên thị trường.

Trong trường hợp khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ điện tử với Home Credit và chọn hình thức giải ngân trực tiếp qua tài khoản ngân hàng, khoản vay sau khi duyệt sẽ được chuyển trong 2 giờ đồng hồ. Các hình thức giải ngân khác mà khách hàng có thể lựa chọn bao gồm: nhận chuyển khoản qua ví điện tử Momo hoặc tiền mặt.

Chính thức ra mắt từ tháng 3/2017, tới nay ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam đã hai năm liên tiếp nhận giải thưởng “Ứng dụng tài chính tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam” vào năm 2017, 2018. Tính đến cuối tháng 4, 2019, ứng dụng đã có gần 4 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng iOS và Android.

“Là công ty tài chính tiêu dùng luôn tiên phong ứng dụng công nghệ, chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cấp ứng dụng di động nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng “từ nhanh chóng sang tức thời”. Việc ra mắt tính năng đăng ký khoản vay trực tuyến là một bước tiến quan trọng trong quá trình tự động hóa 100% quy trình cho vay của Home Credit”, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam cho biết.

Home Credit trao 175 phần qua cho học sinh nghèo Thanh Hóa

Ngày 24/5, Home Credit trao tặng 75 xe đạp và 100 phần quà dụng cụ học tập cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Những món quà thiết thực gồm xe đạp và bộ dụng cụ học tập là sự ghi nhận nỗ lực vượt khó, đồng thời thay lời động viên để các em tiếp tục nỗ lực trong tương lai. Tất cả 175 phần quà là sự chung tay đóng góp của tất cả nhân viên, lãnh đạo Home Credit nhân ngày sinh nhật lần thứ 11 của Công ty.

Trong suốt quá trình 11 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam, Home Credit Việt Nam luôn nỗ lực đổi mới và tự hào là đối tác tài chính tin cậy của hơn 10 triệu người tiêu dùng. Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, Công ty luôn đặt công tác xã hội vì cộng đồng là một trong những mục tiêu chiến lược quan trọng.

“Là công ty tài chính tiêu dùng có trách nhiệm, ngoài mục tiêu kinh doanh, hoạt động hỗ trợ cộng đồng luôn nằm trong định hướng phát triển được chúng tôi đặc biệt chú trọng. Đây là nỗ lực của Home Credit nhằm hướng đến sự phát triển bền vững và thể hiện cam kết gắn bó lâu dài với Việt Nam. Đại diện cho gần 9,000 thành viên của Home Credit, tôi rất vinh dự và tự hào được có mặt tại tỉnh Thanh Hóa để trao tặng những phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó. Thông qua các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần nỗ lực nhằm đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.”, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ.

Ông Vương Văn Việt, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh xúc động cho biết: “Chúng tôi rất vui vì được đồng hành cùng Home Credit trong chương trình từ thiện cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Hoằng Hóa. Những tấm lòng vàng, những đóng góp từ tập thể Home Credit là nguồn động viên ý nghĩa, to lớn cho các cháu, để các cháu luôn nỗ lực vươn lên trong học tập, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày một phát triển."

H.Bình
Bình luận
vtcnews.vn