Vardy thi đấu với cái cổ tay bị gãy suốt 9 tháng

Thể thaoThứ Hai, 20/06/2016 09:41:00 +07:00

Vardy nén đau thi đấu suốt 9 tháng nay với hai vết nứt ở cổ tay.

Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester) nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng để tiến hành phẫu thuật chấn thương cổ tay.

 

Chân sút đang được Arsenal theo đuổi gắt gao này đã bị gãy cổ tay phải ở trận đấu với Aston Villa tại Ngoại hạng Anh 2015/16 hồi tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, thay vì chữa trị dứt điểm, Vardy vẫn tiếp tục ra sân đều đặn với chiếc băng quấn quanh tay.  Như đã biết, với màn trình diễn xuất sắc của Vardy, Leicester đã bước lên đỉnh bóng đá xứ sương mù lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Bản thân chân sút 29 tuổi cũng xác nhận anh cần phẫu thuật sau khi VCK EURO 2016 tại Pháp hạ màn.

Vardy luôn quấn một chiếc băng trắng quanh tay mỗi khi ra sân 

"Tôi bị 2 vết nứt ở cổ tay phải và cần phải ghép xương. Chính vì vậy, tôi phải phẫu thuật sau khi kết thúc EURO 2016. Tuy nhiên, vết thương này không ảnh hưởng gì đến sự cống hiến của tôi cho đội tuyển tại EURO 2016. Tôi bị gãy cổ tay ở trận với Aston Villa hồi đầu mùa và nó đã như thế khá lâu rồi", Vardy cho biết.

Đúng như những gì Vardy tâm sự, vết thương trên tay không làm ảnh hưởng đến phong độ xuất sắc của anh trong màu áo ĐT Anh. Mới nhất, dù chỉ được vào sân từ ghế dự bị thay Harry Kane, song tiền đạo của Leicester vẫn góp công với 1 bàn thắng, qua đó giúp "Tam sư" ngược dòng 2-1 trước xứ Wales.

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn