Vào viện chăm con, tranh thủ ăn trộm

VideoThứ Tư, 23/04/2014 08:02:00 +07:00

(VTC News) - Tại khoa Nhi bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Lăk vừa xảy ra một vụ trộm cắp nhiều tiền vàng, thủ phạm được xác định là người nhà bệnh nhân cùng phòng.

(VTC News) - Tại khoa Nhi bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Lăk vừa xảy ra một vụ trộm cắp nhiều tiền vàng, thủ phạm được xác định là người nhà bệnh nhân ở cùng phòng lấy trộm của nhau.

Số tiền vàng đối tượng ăn trộm của người cùng phòng bệnh

Trong lúc ở chăm sóc cho con nhỏ tại khoa nhi bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Lăk,, chị Nguyễn Thị Thuỷ đã bị kẻ gian lấy hết số tài sản hơn 7 triệu đồng, 5 chỉ vàng bốn số 9, 3 dây chuyền vàng và 1 điện thoại di dộng.

Đây toàn bộ số tiền dùng để chữa trị bệnh cho đứa con của mình. Ngay sau khi phát hiện bị mất cắp chị đã đến Công an phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột trình báo.

Nhận được tin báo của bị hại,  Công an phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk đã đến bệnh viện điều tra, xác minh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay sau đó đối tượng gây án đã bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Hoàng Văn Chắn, trú ở xã Ea Wy, huyện Ea H’Leo, Đăk Lăk cũng chính là người đến khoa nhi – bệnh viện Đăk Lăk chăm con nhỏ bị đau đang nằm điều trị cùng phòng với con của chị Thuỷ nhưng vì không có tiền nên đã nghĩ cách đi ăn trộm đồ, khi lục túi đồ của chị Thủy ra thì thấy có tiền và vàng nên đã lấy.

ANTV

Vũ Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn