Vào vai người cha tàn nhẫn, Hoài Linh khiến khán giả khóc hết nước mắt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/08/2016 07:06:00 +07:00

Vào vai người cha nuôi tàn nhẫn bắt con che giấu một bí mật khủng khiếp, Hoài Linh khiến khán giả khóc hết nước mắt.

hoai linh 1

Đêm thi 'Lội ngược dòng' chương trình 'Sao nối ngôi' chứng kiến sự cố gắng ngoạn mục của nhiều nghệ sỹ trẻ cùng những màn trình diễn đặc sắc.

hoai linh 2

Hoài Anh Kiệt chọn hai bài hát Tẩu mã (nhạc đờn ca tài tử) và Vì anh yêu em (nhạc ngoại, lời Việt: Giáng Ngọc) để thể hiện.

hoai linh 3

Ở phần đầu, anh cố gắng chứng tỏ mình có khả năng hát được Tẩu mã - một bài hát rất khó về nhịp phách trong đờn ca tài tử để đưa ra lời 'thách đố' dễ thương với cha mình (nghệ sỹ Hoài Thanh) phải chịu hát nhạc trẻ và nhảy hip hop cùng anh trong một ca khúc nhạc trẻ.

hoai linh 4

Sự tung hứng dễ thương của hai cha con đã làm cả trường quay như 'nổ tung' vì sự phấn khích của khán giả lẫn giám khảo.

hoai linh 5

Linh Tý tái hiện lại trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam bằng trích đoạn cải lương Bạch Đằng giang dậy sóng (tác giả Tô Thiên Kiều).

 
hoai linh 6

Anh vào vai người anh hùng Ngô Quyền, bằng mưu lược cho cắm cọc ở sông Bạch Đằng để đánh tan tác đội quân Nam Hán, đánh dấu việc chấm dứt hơn 1000 năm Bắc thuộc.

hoai linh 7

Cùng với sự phụ diễn của NSƯT Lê Hồng Thắm, Lê Hùng… Linh Tý đã khắc họa mưu lược và khả năng đánh trận tài tình của Ngô Quyền trên sông Bạch Đằng năm 938.

hoai linh 8

Bằng thủ pháp dàn dựng tài tình, Linh Tý và các diễn viên đã nhuộm nước sông Bạch Đằng từ xanh chuyển sang màu đỏ - màu của máu quân thù ngay trên sân khấu 'Sao nối ngôi'.

hoai linh 9

Hồng Phượng chọn vở tuồng tâm lý xã hội gắn liền với tên tuổi cậu Vũ Linh và mẹ cô là 'Hòn vọng phu' (tác giả Lưu Quang Vũ) để thể hiện.

hoai linh 10

Trích đoạn diễn ra lúc Vịnh (Điền Trung đóng) phát hiện ra mình vợ mình – Thanh (Hồng Phượng đóng) cũng chính là em ruột của anh.

hoai linh 12

Xung đột được đẩy đến cao trào với sự xuất hiện đặc biệt của NSƯT Hoài Linh, ông vào vai người cha nuôi của Thanh.

hoai linh 13

Ông khuyên và ép buộc Vịnh ôm bí mật tày đình này giong buồm bỏ đi thật xa, thà làm cho Thanh đau lòng bởi người chồng phụ bạc chứ không cho cô biết sự thật quá mức khủng khiếp này.

hoai linh 14

Sự bỏ đi của Vịnh khiến Thanh ngày ngày ôm con đứng nhìn ra biển, mong ngóng chồng trở về.

hoai linh 15

Diễn xuất của Hoài Linh xuất thần khiến khán giả không khỏi rơi lệ.

hoai linh 16

Các giám khảo đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Linh Tý và Hoài Linh.

hoai linh 17

Do có phần thể hiện xuất sắc như nhau, các giám khảo 'Sao nối ngôi' đã quyết định họp bàn và đưa ra quyết định đặc cách cho thí sinh Hồng Phượng và Hoài Anh Kiệt cùng đi tiếp vào vòng trong.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn