Vào thăm tù, Balotelli nhận heo vòi vàng

Thể thaoThứ Tư, 06/10/2010 02:45:00 +07:00

(VTC News)- Sau chuyến thăm tù đáng nhớ cùng cậu em trai, Balotelli đã "vinh dự" nhận được giải thưởng đầy hài hước của kênh Channel 5.

(VTC News) - Sau chuyến thăm tù đáng nhớ cùng cậu em trai, Balotelli đã "vinh dự" nhận được giải thưởng đầy hài hước của kênh Channel 5.

Thứ Bảy tuần trước, Mario Balotelli vừa gây ra một vụ việc lùm xùm bên ngoài sân cỏ khi cùng cậu em trai 17 tuổi "đột nhập" vào một nhà tù nữ ở Brescia. Dĩ nhiên, cả hai anh em nhà Balotelli lập tức bị cảnh sát "hỏi thăm" và phải nhờ tới sự nổi tiếng của mình, Super Mario mới an toàn thoát khỏi rắc rối ấy.

Balotelli cùng chiếc áo đấu của AC Milan và danh hiệu "Heo vòi vàng".
Ngay sau chuyến đi đáng nhớ đó, Balotelli đã được kênh truyền hình Channel 5 "vinh danh" bằng giải thưởng đặc biệt "Heo vòi vàng" - vốn dành cho những cá nhân và tổ chức có đóng góp tích cực vào công cuộc giải trí cho người dân Italia. Đây không phải là lần đầu tiên Balotelli có cơ hội đem chú heo vòi về phòng ngủ của mình. Tháng 3 năm nay, anh cũng đã nhận được tặng phẩm đó từ tay người dẫn chương trình Valerio Staffelli. Hôm đó, Balo còn vui vẻ mặc chiếc áo AC Milan do Valerio chuẩn bị sẵn và thoải mái nói về tình yêu với đội bóng áo sọc đỏ - đen dù lúc ấy vẫn đang thuộc biên chế của Inter Milan.

Song lần này lại khác, tiền đạo của Manchester City đã ý nhị từ chối khoác áo Milan thêm một lần nữa. Hẳn là chân sút người Italia không muốn làm phật ý những ông chủ mới của mình, bởi dẫu sao anh mới chân ướt chân ráo tới nước Anh và cũng chưa đóng góp được gì cho City of Manchester.

Còn về chuyến viếng thăm đột xuất kia, Balotelli chỉ cười và nói rằng: "Tôi hỏi em trai xem liệu nó có muốn thấy nhà tù là thế nào không. Nó gật đầu và thế là tôi lái xe phi thẳng vào trong. Vậy thôi, chuyện chỉ có thế. Phần còn lại thì mọi người đều biết rồi".


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn