Vào nhà nghỉ cùng bạn gái, cán bộ huyện bị đâm chết

Pháp luậtThứ Năm, 09/10/2014 11:25:00 +07:00

(VTC News) – Đến tối không thấy vị cán bộ huyện xuống trả phòng, nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện anh này đã tử vong trên vũng máu.

(VTC News) – Đến tối không thấy vị cán bộ huyện xuống trả phòng, nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện anh này đã tử vong trên vũng máu.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan này đang khẩn trương điều tra làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Thượng Trưng, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường.

Nạn nhân là anh N.V.Đ (SN 1988, xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc), cán bộ Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Vĩnh Tường. 

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 5/10, vị cán bộ này được phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên người tại nhà nghỉ Thu Hương, xã Thượng Trưng.

 Ảnh minh hoạ.

Theo nhân viên nhà nghỉ Thu Hương, khoảng 12h00 trưa 5/10, anh Đ. cùng một cô gái che mặt vào thuê phòng nghỉ ở tầng 3. Tới khoảng 20h30 cùng ngày vẫn không thấy anh Đ. xuống trả phòng.

Thấy có dấu hiệu bất thường, người quản lý nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã nằm bất động trên vũng máu. Lúc này, người phụ nữ đi cùng nạn nhân không còn có mặt trong phòng. 

Một số người dân địa phương cho biết, anh Đ. là người hiền lành và có quan hệ tình cảm với một cô gái đang học cấp 3 trên địa bàn. 

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an cũng đã mời nữ sinh này lên làm việc. Nhưng sau đó cô gái đã được cho về và đi học bình thường.

Nguyên nhân cái chết bí ẩn của vị cán bộ huyện Vĩnh Tường đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn