Vào chung kết, U19 HAGL Arsenal JMG được thầy Giôm thưởng nóng

Thể thaoThứ Hai, 27/10/2014 11:14:00 +07:00

(VTC News) – Đúng như khằng định trước giải, thầy Giôm đã dành một phần thưởng vô cùng ý nghĩa và quý giá cho các học trò sau khi họ có mặt ở trận chung kết.

(VTC News) – Đúng như khằng định trước giải, thầy Giôm đã dành một phần thưởng vô cùng ý nghĩa và quý giá cho các học trò sau khi họ có mặt ở trận chung kết giải U21 Quốc tế.

Trước giải đấu, các cầu thủ U19 HAGL Arsenal JMG đến Cần Thơ mà không giấu được vẻ mệt mỏi khi đã phải trải qua những chuyến tập huấn dài ngày, những giải đấu và gần như không thời gian nghỉ ngơi.

Để động viên tinh thần cho toàn đội, thầy Giôm hứa thưởng các học trò 10 ngày nghỉ để họ trở về với gia đình người thân nếu giành quyền vào chơi trận chung kết của giải 21 Quốc tế.
Thầy Giôm sẽ cho các học trò được nghỉ 10 ngày sau giải U21 Quốc tế (Ảnh: Quang Minh) 
U19 HAGL Arsenal JMG đã vượt qua U21 Việt Nam ở trận bán kết hôm 25/10 để có mặt ở trận đấu cuối cùng của giải gặp U21 Thái Lan vào 18h chiều mai (28/10). 

Mục tiêu của đoàn quân thầy Giôm chính là vô địch giải đấu để xóa đi cái dớp về nhì. Và chắc chắn ngay sau khi rời Cần Thơ, toàn bộ các cầu thủ U19 Việt Nam đang khoác áo U19 HAGL Arsenal JMG sẽ được xả hơi 10 ngày.

Trong quãng thời gian được nghỉ này, thầy Giôm sẽ theo học lớp HLV bằng A do VFF tổ chức ở Gia Lai đễ đủ điều kiện dẫn dắt đội 1 HAGL thi đấu ở V-League mùa tới. 

Kết thúc đợt nghỉ phép, 10 cầu thủ của U19 HAGL Arsenal JMG và một số cầu thủ khác của lớp năng khiến HAGL vừa trở thành tân sinh viên trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM  sẽ trở lại giảng đường để theo học, đồng thời cùng BHL của trường chuẩn bị cho giải Sinh viên Đông Nam Á được tổ chức ở Indonesia.

Clip trận U19 HAGL Arsenal JMG - U21 Việt Nam


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn