Vào chùa tự tử vì buồn chán

Pháp luậtThứ Ba, 17/01/2012 09:01:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 16/1, một người đàn ông (chưa rõ danh tánh, khoảng 40 tuổi) treo cổ tự tử tại chùa Pháp Huyền (Hóc Môn, TP HCM).

(VTC News) - Sáng 16/1, một người đàn ông (chưa rõ danh tánh, khoảng 40 tuổi) treo cổ tự tử tại chùa Pháp Huyền, đường Lê Thị Hà, ấp Ðình, xã Tân Xuân, Hóc Môn, TP HCM.

Các nhân chứng kể lại, như thường lệ, sáng 16/1, các ni cô đang quét sân chùa thì bất ngờ phát hiện xác một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Nơi có xác chết được xác định là sau lưng tượng Phật bà Quan Âm Bồ Tát, ngoài sân chùa.

Mọi người hốt hoảng đến Công an xã Tân Xuân báo tin. Ngay sau đó, CAX Tân Xuân đã cắt cử người đến bảo vệ hiện trường đồng thời phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

 Người đàn ông treo cổ sau lưng tượng phật bà Quan Âm - Ảnh:H.C
Người dân khu vực cho biết thêm, người đàn ông này hằng ngày thường đi ngang qua chùa, trên vai mang một túi xách, tâm trạng buồn chán điều gì đó. Trước khi tìm đến cái chết, người này có gửi túi xách lại cho người bán trái cây gần chùa.

Hiện, thi thể nạn nhân được đưa về bệnh viện gần đó để cơ quan pháp y tìm rõ nguyên nhân cái chết cũng như liên hệ tìm người thân thuộc.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn