Vắng Mia, Tronie ‘say nắng’ bạn diễn Nga 18 tuổi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/06/2017 07:33:00 +07:00

Lần đầu hợp tác cùng nhau nhưng Tronie đã bị nụ cười tỏa nắng của bạn diễn “hớp hồn”.

Dù dừng chân trước đêm Chung kết The Remix 2017 nhưng đội của cặp đôi Tronie - MiA đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Cả 2 luôn cố gắng hết sức để mang đến những tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng không chỉ về âm nhạc mà còn về hình ảnh trên sân khấu. Đặc biệt, ca khúc Ai khiến em như vậy đã được nhiều khán giả ủng hộ nhiệt tình.

batch_Q66A7013

Tronie.

Nhận được khá nhiều ý kiến thắc mắc vì sao không ra sản phẩm sau khi rời khỏi The Remix 2017 để giữ độ hot cho ca khúc, Tronie chia sẻ anh không muốn vội vàng để mang đến sản phẩm kém chất lượng.

MV Ai khiến em như vậy là ca khúc mà nam ca sĩ khá tâm huyết khi những ca từ đều là những lời tận đáy lòng mà Tronie viết tặng cho một người chị thân thiết của anh.

batch_Q66A7253 5

 

batch_Q66A7158 5

Tronie và bạn diễn trong MV mới.

Video: Ai khiến em như vậy - Tronie "The Remix 2017"

Khác với những MV trước đây, Tronie đã quyết định lựa chọn người mẫu mang quốc tịch Nga để làm bạn diễn. Ở góc nghiêng, Viktoriia được nhận xét khá giống với nữ diễn viên Andrea. Dù mới làm quen với nhau trong ngày quay MV nhưng cả 2 phối hợp khá ăn ý giúp cho những phân đoạn quay dễ dàng và chân thật hơn.

batch_Q66A7120

 

batch_Q66A7134 3

Viktoriia là hình mẫu bạn gái lý tưởng của Tronie.

Không chỉ “đốn tim” người đối diện bởi nụ cười toả nắng mà người mẫu 18 tuổi còn rất chủ động trong công việc. Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng sự độc lập của mẫu Tây đã khiến Tronie “rung động” và thật thà cho biết, đây là hình mẫu “bạn gái lý tưởng” mà anh “che giấu” bấy lâu nay.

batch_Q66A7148 3

Tronie chăm sóc và trò chuyện với bạn diễn nhiều hơn nên đôi lúc khiến ê kíp phải ghen tị với Viktoriia.

MV Ai khiến em như vậy được Tronie đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng để gửi đến khán giả và sẽ ra mắt vào cuối tháng 6.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn