Vắng Công Phượng, HAGL bị cầm chân đáng tiếc ở phố Núi

Thể thaoThứ Ba, 02/10/2018 19:31:00 +07:00

Không có Công Phượng, HAGL bị Hải Phòng cầm chân ngay trên sân nhà Pleiku, vòng 25 V-League 2018.

Công Phượng bị treo giò vì đã lãnh đủ 3 thẻ vàng khiến hàng công của đội bóng phố Núi gặp rất nhiều khó khăn khi họ tiếp Hải Phòng vòng 25 V-League 2018.

Video: HAGL 0-0 Hải Phòng

Phút 15, HAGL đã làm tung lưới Hải Phòng sau pha dứt điểm của Văn Toàn. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận bởi trọng tài Hiền Triết đã cắt còi trước đó, thổi phạt cầu thủ Hải Phòng phạm lỗi với Hồng Duy. Nếu chậm lại một chút, ông Triết hoàn toàn có thể cho HAGL được hưởng lợi thế.

1537108617_3

 Hồng Duy và Minh Vương có trận đấu hay nhưng không thể giúp HAGL giành trọn 3 điểm.

Đến phút 20, một lần nữa Văn Toàn đưa bóng vào lưới Hải Phòng nhưng bàn thắng vẫn không được công nhận. Lần này, tiền đạo người Hải Dương đã ở thế việt vị rõ ràng khi anh lao vào đá bồi sau tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Minh Vương.

Đó cũng là hai tình huống đáng chú ý nhất mà HAGL tạo ra trong hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận tấn công của HAGL không còn mạnh mẽ như hiệp 1, trong khi Hải Phòng cũng không có nhiều cơ hội rõ ràng để ghi bàn.

Phải đến phút 81, sau khi Xuân Trường và Thanh Tùng vào sân HAGL mới tạo ra một tình huống đáng chú ý nữa. Đội chủ nhà tưởng như đã có bàn thắng mở tỷ số khi Hoàng Thanh Tùng băng xuống nhận đường chọc khe của Xuân Trường, tỉa bóng vào góc xa khung thành Văn Lâm. Nhưng bóng lại tìm tới cột dọc và bật ra.

Hòa 0-0, HAGL và Hải Phòng cùng có 31 điểm sau 25 vòng đấu. Đội bóng phố Núi vươn lên vị trí thứ 7, xếp ngay trên Hải Phòng.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn