Vanessa Hudgens hạnh phúc bên "phi công trẻ"

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/03/2011 11:09:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp Vanessa Hudgens đã tìm thấy tình yêu mới bên nam diễn viên Josh Hutcherson sau khi chia tay đầy tiếc nuối với tài tử Zac.

(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp Vanessa Hudgens đã tìm thấy tình yêu mới bên nam diễn viên Josh Hutcherson sau khi chia tay đầy tiếc nuối tài tử Zac Efron.

Cặp đôi xuất hiện công khai bên nhau tại Nhà thi đấu Staples Center ở Los Angeles. 
Vanessa Hudgens đi cùng tình mới Josh Hutcherson tới cổ vũ một trận đấu bóng rổ tại Nhà thi đấu Staples Center ở Los Angeles hôm chủ nhật vừa qua. Cặp đôi ngồi sát nhau và liên tục thì thầm rất thân mật, phớt lờ sự chú ý của mọi người. Nữ diễn viên xinh đẹp thật trẻ trung bên chàng "phi công trẻ" Josh với bộ đồ quần jeans kết hợp áo phông trắng.


Chia tay Zac Efron đã được vài tháng, ngôi sao đình đám của Disney đã tìm thấy niềm vui bên anh chàng Josh Hutcherson, dù người này kém cô tới 4 tuổi. Cặp đôi bị đồn hẹn hò từ hơn một tháng trước, nhưng đến nay mọi người mới có đủ "bằng chứng" để khẳng định đó là sự thật.

Vanessa Hudgens ghé sát vào Josh Hutcherson nói chuyện rất thân mật 
Được biết, cặp đôi mới của làng giải trí này nảy sinh tình cảm khi cùng nhau tham gia tác phẩm phiêu lưu giả tưởng Journey 2: The Mysterious Island. Họ gặp gỡ trên trường quay bộ phim này ở Hawaii vào tháng 10 năm ngoái - thời điểm mối quan hệ giữa Van và Zac đang gặp nhiều lục đục. Josh Hutcherson lập tức đóng vai "người hùng" khi an ủi, động viên nữ diễn viên xinh đẹp vượt qua nỗi buồn. Và Vanessa đã tìm được chốn bình yên mới sau khi chia tay mối tình lâu năm đẹp như mơ của mình.


Hiện tại, Zac Efron đã tay trong tay với người đẹp Australia Teresa Palmer. Tuy đều có tình mới, nhưng cả Zac Efron và Vanessa Hudgens vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt. Hai ngôi sao Disney quả xứng danh sao sáng khi họ luôn dành những lời tốt đẹp đến nhau dù đã mỗi người mỗi ngả.

Cặp đôi cùng rời nhà thi đấu Josh Hutcherson 
Josh cũng rất đẹp đôi với Van 
Vanessa Hudgens ngày càng xinh đẹp  
 
Josh Hutcherson thật sự là bạn trai mới của Vanessa? Fan đang rất chờ đợi sự xác nhận của cặp đôi giống như Selena và Justin thời gian gần đây 
Diễm Hà(Theo J)
Bình luận
vtcnews.vn