Văn Toàn viết thư 'kể tội', bị Xuân Trường tung lên mạng đúng ngày sinh nhật

Thể thaoThứ Sáu, 12/04/2019 12:19:00 +07:00

Lương Xuân Trường chúc mừng sinh nhật Văn Toàn bằng việc tung lên mạng xã hội một bức thư đặc biệt.

Hôm nay (12/4) là sinh nhật tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và Xuân Trường đã gửi lời chúc đặc biệt tới người em qua Facebook. Tiền vệ đang khoác áo Buriram United đã công bố một bức thư mà Văn Toàn viết cho anh hồi tháng 10 năm ngoái.

"Định không công khai đâu, nhưng thôi để cho mọi người hiểu là mình có một đứa em "ngoan" như thế nào. Nhiều lúc ngồi một mình nghĩ lại tại sao mình có thể sống gần nó lâu thế được. Ai nó cũng dùng lời hay ý đẹp, còn với tôi thì... Haizz tổn thương vô cùng", Xuân Trường viết lên trang cá nhân.

van toan viet thu ke toi bi xuan truong tung len mang dung ngay sinh nhat

 Bức thư của Văn Toàn được Xuân Trường tung lên Facebook.

Bức thư được đăng kèm là những dòng "kể tội" của Văn Toàn dành cho Xuân Trường, có lẽ để trêu chọc người anh trong buổi giao lưu với cổ động viên.

Trong thư, Văn Toàn nhắc tới việc bị Xuân Trường đấm từ nhỏ, nhiều đến mức "nếu một cú đấm đổi ra tiền thì bây giờ em đã là tỉ phú". Tiền đạo này cũng nói rằng anh ghen tị với Xuân Trường về khả năng học tiếng Anh, viết theo kiểu trách móc nhưng lại giống như đang khen khéo đồng đội.

Cuối thư, tuy vẫn không quên nhắc lại rằng "còn rất nhiều câu chuyện bóc lột sức lao động" nhưng Văn Toàn cũng nhắn gửi đầy tình cảm tới người anh thân thiết: "Lương Xuân Trường là người đội trưởng tuyệt vời nhất mà mình may mắn được sống cùng nhau, gắn bó cùng nhau và chơi bóng cùng nhau".

Lúc này Xuân Trường và Văn Toàn không được thi đấu cùng nhau ở CLB. Xuân Trường đang chơi ở Buriram United ở Thai League trong khi Văn Toàn ở lại đóng vai trò trụ cột giúp HAGL chiến đấu khi thiếu hai ngôi sao ra nước ngoài thi đấu.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn