Văn Toàn vắng mặt trận đối đầu B.Bình Dương?

Thể thaoChủ Nhật, 08/05/2016 11:00:00 +07:00

Tiền đạo Văn Toàn có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa B.Bình Dương và HAGL chiều nay trên sân Gò Đậu, thuộc vòng 9 V-League 2016.

(VTC News) – Tiền đạo Văn Toàn có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa B.Bình Dương và HAGL chiều nay trên sân Gò Đậu, thuộc vòng 9 V-League 2016.

Văn Toàn vừa trải qua 3 ngày bị sốt, các bác sĩ đang nỗ lực điều trị giúp anh hồi phục nhưng khả năng ra sân của cầu thủ quê Hải Dương vẫn bỏ ngỏ.

Mới đây, Văn Toàn phải nhận án cảnh cáo của Ban kỷ luật VFF sau hành vi phản ứng trọng tài ở vòng 8 V-League trên sân Thanh Hóa.

Video hành động dẫn đến án phạt cảnh cáo của Văn Toàn

Chia sẻ với VTC News về án cảnh cáo này, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, đây là lần đầu tiên Văn Toàn phải nhận một án phạt. Bản thân anh sau khi có những hành xử không chuẩn mực với trọng tài Đức Vũ đã cảm thấy thấy rất áy náy và gửi lời xin lỗi tới trọng tài cũng như người hâm mộ. Đồng thời sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc để khắc phục.

Nếu không thể ra sân trận này là một điều đáng tiếc cho Văn Toàn và HAGL bởi gặp đương kim vô địch B.Bình Dương trên sân Gò Đậu thực sự một trận đấu rất khó khăn.

Ở mùa giải năm ngoái, HAGL với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã phải nhận thất bại 1-4 trong trận lượt đi. Tuy nhiên ở trận lượt về, HAGL đã gây địa chấn. Công Vinh là người sớm đưa B.Bình Dương vượt lên dẫn trước song HAGL đã bền bỉ chiến đấu và có màn ngược dòng thắng 2-1 nhờ cú đúp của Hoàng Thanh Tùng.

Video HAGL tạo địa chấn trước B.Bình Dương

Nói về trận đấu chiều nay, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Tất cả các trận đấu của HAGL anh em xác định phải thi đấu hết mình và trong các lượt trận vừa rồi đã thể hiện điều đó dù có thể thắng hoặc hòa. 

Tôi khẳng định, HAGL vào sân là chơi hết mình, cống hiến hết mình đến phút cuối cùng không chỉ riêng trận đấu với B.Bình Dương chiều nay. 

Việc Công Phượng được vào sân thi đấu ở J-League 2 trong màu áo Mito Hollyhock càng kích thích tinh thần các cầu thủ HAGL!”

Video 7 phút ra mắt J-League 2 của Công Phượng


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn