Văn Toàn: Sẽ cố gắng ghi nhiều bàn cho đội tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 04/04/2016 08:00:00 +07:00

Văn Toàn chính là cầu thủ ghi 2 bàn thắng đóng góp vào chiến thắng 4-1 của ĐTVN trước ĐT Đài Loan đồng thời thi đấu trọn vẹn cả 2 trận đấu ở vòng loại World Cup

Văn Toàn chính là cầu thủ ghi 2 bàn thắng đóng góp vào chiến thắng 4-1 của ĐTVN trước ĐT Đài Loan đồng thời là người hiếm hoi thi đấu trọn vẹn cả 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2018.

Văn Toàn chia sẻ: “Cảm xúc khi biết được gọi vào ĐTQG là rất vui mừng khi lần đầu tiên được góp mặt. Đó cũng là nguyện ước của em đầu năm qua. Lối chơi của đội tuyển cũng là bóng ngắn, nhỏ, nhanh thì cũng hợp với triết lý của đội em. Cũng không khó khăn lắm để em thích nghi với lối chơi đó”.

Văn Toàn ăn mừng bàn thắng
Văn Toàn ăn mừng bàn thắng vào lưới Đài Loan
Việc được thi đấu với lối chơi quen thuộc, bên những người bạn đã gắn bó lâu năm ở HAGL tại ĐTQG đã giúp Văn Toàn dễ dàng thích nghi và tỏa sáng rực rỡ trong lần đầu lên tuyển. Dù cho anh được xếp đá ở vị trí tiền vệ cánh phải chứ không phải tiền đạo sở trường.

“Khi lần đầu tiên ghi bàn thắng thì cảm xúc của em rất vui và tự hào. Khi ghi bàn thắng thì những nỗi lo của em đã bớt đi 1 phần vì vậy em đã có thể tự tin hơn khi thi đấu cho ĐTQG”, Văn Toàn chia sẻ về cảm xúc sau khi ghi bàn trong màu áo ĐTQG.

Tỏa sáng và được tin dùng trong lần đầu khoác áo ĐTQG rõ ràng là một thành công ngoài sức tưởng tượng với một cầu thủ mới bước vào tuổi 20 như Văn Toàn. Tất nhiên, đây mới chỉ là sự khởi đầu và Văn Toàn sẽ còn chạm đến nhiều cột mốc đặc biệt hơn nữa, bởi cầu thủ này có đủ nỗ lực và khát khao để hướng tới những mục tiêu xa hơn tại ĐTQG.
Clip: Văn Toàn hạnh phúc với lần đầu khoác áo ĐTQG
Văn Toàn khẳng định: “Khi đạt được cột mốc khoác áo ĐT, em rất vui và tự hào nhưng mà cũng cần phải cố gắng nỗ lực vì em nghĩ ở Việt Nam có rất nhiều cầu thủ tài năng và nếu mình không nỗ lực thì mình sẽ mất vị trí đó. Em nghĩ việc khoác áo ĐTQG nhiều lần và được ghi bàn thắng là điều hạnh phúc của em, đó sẽ là mục tiêu của em trong tương lai”.

Nguồn: VTV
Bình luận
vtcnews.vn