Văn Toàn 'nổ súng' sau gần 2000 phút, HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp thời tướng Hàn

Thể thaoChủ Nhật, 19/11/2017 19:23:00 +07:00

Văn Toàn 'nổ súng' sau gần 2000 phút tại V-League 2017 giúp HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp dưới thời 'tướng' Hàn Chung Hae Seong.

Video highlights CLB Hải Phòng 1-2 HAGL

Vì không còn động lực ở mùa giải năm nay nên cả Hải Phòng vs HAGL nhập cuộc khá thoải mái. Đội khách lấn lướt về kiểm soát bóng những phút đầu nhưng cơ hội đáng kể đầu tiên lại thuộc về đội chủ nhà khi Stevens tâng bóng qua đầu Vĩnh Lợi. Tiếc là bóng đi vọt xà.

Đến phút 19, Văn Thanh đi bóng kỹ thuật bên cánh trái rồi chọc khe thông minh cho Văn Toàn phá bẫy việt vị thoát xuống, xỏ kim thủ thành Hải Phòng mở tỷ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Hải Dương sau 1958 phút tịt ngòi tại V-League 2017.

top

 

Sau bàn thua, Hải Phòng dồn lên và gây sức ép không nhỏ. Họ có nhiều cơ hội để gỡ hòa nhưng kết thúc không chính xác hoặc bị xà ngang từ chối.

Phải đến đầu hiệp 2, khi Fagan bị Văn Đức kéo ngã trong vòng cấm, Hải Phòng mới có thể gỡ hòa 1-1 nhờ cú đá chính xác từ chấm 11m của Stevens.

Vậy nhưng cuối hiệp đấu này, hàng thủ Hải Phòng lại chơi như mơ ngủ, để "quên" A Hoàng trong vòng cấm từ một tình huống phạt góc bên cánh phải của Văn Sơn. Hệ quả, đội bóng đất Cảng nhận bàn thua thứ 2 dễ dàng. 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của HAGL kể từ khi ông Chung Hae Seong tới nhận chức GĐKT ở phố Núi và là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng này không thua.

Còn Hải Phòng, họ đã có trận đấu thất vọng khi không thể giúp HLV Trương Việt Hoàng nở nụ cười trước lúc rời đất Cảng.

bxh

 Bảng xếp hạng sau vòng 25 V-League 2017.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn