Minh Vương, Hồng Duy, Văn Toàn ghi dấu ấn, HAGL vùi dập S.Khánh Hòa

Thể thaoThứ Bảy, 23/02/2019 19:01:00 +07:00

Văn Toàn thi đấu rực sáng với cú hat-trick kiến tạo, HAGL vùi dập S.Khánh Hòa trong trận mở màn V-League 2019.

Video: S.Khánh Hòa 1-4 HAGL (Nguồn: Next Media)

HAGL tung vào sân đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại với điểm đáng chú ý là sự trở lại của Nguyễn Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Ngay ở tình huống tấn công đầu tiên, HAGL đã tạo ra lợi thế với bàn thắng dẫn trước của Minh Vương. Đó là pha đi bóng thanh thoát bên cánh trái của Văn Toàn trước khi căng ngang như đặt cho Minh Vương dứt điểm gọn gàng.

TOP

 Minh Vương mở tỷ số cho HAGL.

Sau bàn thắng, HAGL có thêm cơ hội thuận lợi để nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 18 khi tân binh Chevaughn Walsh được trao cơ hội mười mươi từ tình huống phối hợp không ăn ý giữa thủ thành Tuấn Mạnh và trung vệ Chaher Zarour. Thế nhưng tiền đạo người Jamaica lại kết thúc ra ngoài khung thành bỏ trống một cách khó tin.

Nửa sau của hiệp đấu, tuyến giữa của S.Khánh Hòa chơi tốt hơn và đã lấy lại thế trận. Tuy nhiên những pha tấn công bóng bổng của đội bóng phố Biển không gây khó dễ được với thủ thành cao 1m94 của HAGL Sietsma.

Phút 37, Minh Vương một lần nữa được Văn Toàn tạo cơ hội thuận lợi nhưng lại dứt điểm quá hiền trong vòng cấm.

Sang hiệp 2, HAGL chơi phòng ngự phản công và thế trận này trở nên hợp lý, hiệu quả với đội bóng phố Núi khi họ liên tục có những tình huống phản công sắc bén.

Phút 50, Chevaughn Walsh nhận bóng bên cánh phải băng lên rồi căng ngang cho Văn Toàn. Tiền đạo số 9 của HAGL tiếp bóng hụt vô tình tạo thành đường nhả bóng cho Hồng Duy dứt điểm chính xác, tung lưới Tuấn Mạnh lần thứ 2.

12 phút sau, đến lượt Hồng Duy tạo cơ hội cho Chevaughn Walsh ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cũng sau một pha phản công nhanh.

Chưa dừng lại, phút 78, Chevaughn Walsh hoàn tất cú đúp với bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho HAGL sau 2 tình huống dứt điểm. Trước đó, người đi bóng tốc độ và chuyền dọn cỗ cho tiền đạo người Jamaica là Văn Toàn.

Những phút bù giờ, Trùm Tỉnh có bàn thắng danh dự cho S.Khánh Hòa và trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 4-1 nghiêng về HAGL. Một khởi đầu như mơ của đội bóng nhà bầu Đức.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn